Nhận định bóng đá Nga vs Đan Mạch 22/06/2021

by Cường Vũ

Nga hy vọng sẽ khẳng định được vị trí của mình trong trận đấu tiếp theo ở vòng loại EURO 2020 gặp Đan Mạch vào tối thứ Hai. Một chiến thắng sẽ là đủ để đảm bảo vị trí của họ, trong khi một điểm cũng có thể giúp họ vượt qua bảng đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem liệu Đan Mạch có gây nên bất ngờ.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một chiến dịch vòng bảng khá tốt của Nga cho đến thời điểm này, khi họ đứng thứ 2 ở bảng B. Họ đã thua trong ngày mở màn nhưng đã trở lại với một chiến thắng rất cần thiết trước Phần Lan. Trong một tình huống khó khăn, giữa hai đội chỉ có một bàn thắng, do Aleksey Miranchuk ghi bàn ở phút bù giờ của hiệp một.

Chiến thắng là cần thiết để duy trì hy vọng đi tiếp của họ, vì một trận hòa hoặc chiến thắng cho Phần Lan sẽ giúp họ có một vị trí vững chắc. Nga được hưởng sự thống trị trong trận đấu với Phần Lan, khi họ có 59% thời gian cầm bóng và có 14 cú sút. Họ đã giới hạn Phần Lan trong một cú sút trúng đích nhưng họ đã vận may khi Phần Lan có bàn thắng không được VAR cho phép.

Đó là một đêm vô cùng cảm xúc ở Copenhagen vào tối thứ Năm, khi Đan Mạch chơi lần đầu tiên kể từ sau sự sụp đổ của Christian Eriksen trong đêm khai mạc. Chắc hẳn sẽ có rất ít người không rơi lệ vì trận đấu bị dừng lại sau mười phút để tôn vinh tiền vệ tấn công người Đan Mạch. Trước đó, đội Đan Mạch đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Yussuf Poulsen, người đã ghi bàn chỉ sau 2 phút. Đan Mạch ghi được 21 cú sút ấn tượng trong trận đấu nhưng phần nào đó vẫn để thua. Bỉ cho ra sân Kevin De Bruyne vào giờ nghỉ giải lao và đó là điều quyết định. Anh ấy đã kiến tạo trong bàn gỡ hòa của Thorgan Hazard , trước khi anh ấy tự mình ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu còn 20 phút.

Lịch sử đối đầu Nga vs Đan Mạch

Thật ngạc nhiên, đây mới chỉ là lần thứ 2 hai quốc gia này gặp nhau trong một trận đấu quốc tế. Lần gặp duy nhất trước đó giữa Đan Mạch và Nga diễn ra trong trận giao hữu hồi tháng 2 năm 2012, với chiến thắng 2-0 tại Copenhagen của Nga.

Dự đoán kết quả Nga vs Đan Mạch

Cơ hội lọt vào vòng tiếp theo của Đan Mạch đã hết, vì không có khả năng họ sẽ kết thúc vòng bảng với tư cách là một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Nga sẽ cần một kết quả tích cực để giành vị trí thứ 2 và một kết quả hòa có thể là một kết quả đủ tốt để đạt được điều đó. Tuy nhiên, dựa trên màn trình diễn của Đan Mạch trước Bỉ, chúng tôi cho rằng họ sẽ phá hỏng cơ hội của mình.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Đan Mạch với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!