Nhận định bóng đá Croatia vs Scotland 23/06/2021

by Cường Vũ

Các đội sẽ đi tiếp ở vòng tiếp theo của EURO 2020 sẽ được quyết định trong tuần này nhưng có rất ít nhóm còn lại nhiều cơ hợi như bảng đó D. Scotland vẫn đang trong cuộc đua một suất vào vòng sau nhưng họ phải có được một chiến thắng trước Croatia để đạt được mục tiêu vượt qua khó khăn của họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một tuần tích cực đối với đội tuyển Scotland, khi họ giành được điểm đầu tiên ở EURO 2020 với trận hòa không bàn thắng trước Anh. Thất bại có nghĩa là họ sẽ bị loại nhưng kết quả hòa mà họ đạt được có nghĩa là họ vẫn còn cơ hội.

Scotland vẫn đứng cuối bảng D nhưng bằng điểm này đồng nghĩa với việc họ ngang bằng với Croatia trước lượt trận cuối cùng. Một chiến thắng cho Scotland có nghĩa là họ sẽ ít nhất cán đích ở vị trí thứ ba nhưng bốn điểm là đủ để đảm bảo vị trí của họ trong vòng tiếp theo. Họ khó có thể không giành được chiến thắng tại Wembley, vì họ đã bị từ chối bàn thắng bởi pha cản phá xuất sắc của Jordan Pickford và có một cú sút đi chệch khung thành của Tyrone Mings .

Đây là một kỳ EURO 2020 đáng thất vọng đối với Croatia cho đến thời điểm này và thất bại tại Hampden Park đồng nghĩa với việc họ sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí cuối cùng. Họ bị đánh bại tại Wembley bởi Anh trong trận đấu đầu tiên của họ, trước khi chiến đấu trở lại khẳng định một điểm so với ấn tượng Cộng hòa Séc trong trận đấu gần đây nhất của họ. Phải mất một nỗ lực xuất sắc của Ivan Perisic vào đầu hiệp hai mới có thể cứu được một điểm trước Séc nhưng vẫn có những dấu hỏi về chất lượng hàng công của họ, khi họ chỉ tạo ra 2 cú sút trúng khung thành.

Lịch sử đối đầu Croatia vs Scotland

Sự cố gắng giữa hai quốc gia này là một điều hiếm thấy. Cuộc gặp gỡ giữa Scotland và Croatia vào thứ Ba sẽ chỉ là lần thứ 6 họ đối đầu. Tuy nhiên, Croatia vẫn chưa có được chiến thắng nào. Scotland đã thắng 2 trận gần nhất mà không để thủng lưới bàn nào, trong đó trận thắng gần đây nhất của họ diễn ra vào năm 2013.

Dự đoán kết quả Croatia vs Scotland

Cơ hội đi tiếp là lớn tại Hampden Park vào tối thứ Ba. Nếu Scotland chơi đúng với trình độ mà họ đã làm trước Anh, thì chúng ta sẽ thấy họ giành chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, họ không được khởi đầu trận đấu chậm trước những cầu thủ tài năng của Croatia.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Scotland với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!