Nhận định bóng đá Twente vs Heerenveen 29/02/2020

by Hải Phạm

Twente mới được thăng hạng có lợi thế sân nhà sẽ đón tiếp đội bóng Heerenveen đang tìm cách kết thúc chuỗi 8 trận không thắng trong khuôn khổ Eredivisie vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của trận đấu Twente vs Heerenveen trong khuôn khổ vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie trên sân De Grolsch Veste.

Một chiến thắng cho Twente có thể xảy ra

Twente suýt thua 2-1 trên sân của những người hy vọng tham dự Europa League Utrecht thời gian qua trong khi Heerenveen bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà khi đấu với Den Haag, điều đó có nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ được nâng lên 3 điểm. Twente được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới với hai chiến thắng, hai trận hòa và hai thất bại từ sáu lần ra quân gần nhất, với việc Heerenveen không thể thắng bất kỳ trận nào trong sáu trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội chủ nhà hôm thứ Bảy đón tiếp Heerenveen với sự tự tin rằng họ cũng có thể giữ lại ít nhất một điểm vào cuối tuần này. Twente đã thắng năm lần trên sân nhà mùa này và chơi tốt hơn nhiều so với khi họ làm khách, trong khi Heerenveen bị mất điểm và bỏ lỡ trong chuyến làm khách của họ, thua sáu trận và thắng bốn.

Twente đạt trung bình 1,50 điểm mỗi trận trên sân nhà và Heerenveen trung bình đạt 1,18 điểm mỗi trận trên sân khách, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ Twente với cơ hội giành chiến thắng vào cuối tuần này. Đội chủ nhà chỉ thua 33% trận đấu trên sân nhà trong khi đội khách của họ thua đến 64% chuyến đi xa nhà.

Heerenveen đã không giành chiến thắng trong giải đấu kể từ trở về sau kỳ nghỉ đông

Twente ghi trung bình 1,75 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,58 bàn trong khi Heerenveen ghi bàn và để thủng lưới trung bình 1,91 bàn mỗi trận trên sân khách và với những chỉ số đó, chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc là 2-1 cho đội chủ nhà. Hơn 2,5 bàn thắng đã được tạo ra trong 58% số trận sân nhà của Twente cũng như trong 82% số chuyến làm khách của Heerenveen và cả hai đội đã ghi bàn trong 58% trận đấu trên sân nhà và trong 73% số trận sân khách của đội khách.

Đội chủ nhà chỉ giữ sạch lưới trong 25% số trận sân nhà mùa này và Heerenveen chỉ có thể ngăn chặn đối thủ của họ trong 18% số trận sân khách, vì vậy chúng tôi hy vọng cả hai đội sẽ có bàn thắng vào thứ Bảy. Heerenveen chỉ thất bại trong 9% số trận sân khách mùa này và trong một trong sáu lần ra sân gần nhất của họ, vì vậy dù phong độ kém cỏi, chúng tôi vẫn tin rằng đội khách có mối đe dọa lớn.

Dự đoán kết quả trận đấu Twente vs Heerenveen

Đội chủ nhà là đội bóng được yêu thích và có thành tích tốt trên sân nhà trong khi đội khách của họ đang ở trong tình trạng kém về phong độ khiến họ không thể thắng bất kỳ trận nào trong tám trận gần nhất ở Eredivisie. Chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 2-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!