Nhận định bóng đá Lille vs PSG 21/12/2020

by Khang Trần

Bóng đá Pháp Ligue 1 trở lại với chúng ta vào cuối tuần này và có một trận đấu thực sự đáng chú ý cho những người hâm mộ bóng đá mong chờ khi Lille tiếp nhà đương kim vô địch PSG. Cuộc đụng độ này là tâm điểm cao nhất của đêm thứ bảy. Liệu Lille có thể gây khó chịu hay nhà vô địch mùa trước PSG sẽ cho thấy lý do tại sao họ là đội bóng hay nhất nước Pháp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lille ở trên đỉnh

Lille đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải với 8 chiến thắng sau 14 trận đầu tiên đưa họ vào vị trí cực kỳ quan trọng, hơn 1 điểm trước PSG. Đội chủ nhà đã gây ấn tượng cho đến nay nhưng biết rằng vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi họ có thể tự cho phép mình được thả lỏng. Chiến thắng trước PSG trên sân nhà trước Giáng sinh chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự cổ vũ cuồng nhiệt cho những người hâm mộ.

Lille đã nối dài chuỗi trận bất bại gần đây lên 4 trận vào cuối tuần trước khi đánh bại Bordeaux 2-1 trên sân nhà. Bamba khiến mọi thứ tiến triển với bàn thắng sớm cho đội trước khi Basic san bằng mọi thứ. Pha lập công của Jose Fonte ngay trước khi hiệp 1 khép lại là đủ để bảo toàn 3 điểm cho Lille. Bất chấp chiến thắng nhọc nhằn đó, họ đã để thua 3-2 tại Glasgow trước một Celtic đang xuống phong độ tại Europa League hồi đầu tháng.

PSG đã thua cuối tuần trước

PSG đã bắt đầu mùa giải với tư cách là những ứng cử viên được yêu thích mạnh mẽ để tiếp tục thống trị bóng đá Pháp nhưng dường như họ đang chần chừ. Họ chắc chắn đã không có một khởi đầu tích cực mà chúng ta mong đợi ở họ và không thể thắng 5 trong số 14 trận đầu tiên của họ, thua 4 và hòa còn lại. Việc họ để thủng lưới 10 bàn trong khoảng thời gian đó sẽ khích lệ các đối thủ của họ.

PSG vừa trải qua trận thua sốc cuối tuần trước khi thất thủ trên sân nhà trước Lyon với tỷ số 1-0. Kadewere đã mở tỷ số ở phút 35 và PSG đã không thể đáp trả bất chấp đội chiến thắng kết thúc với 10 người trên sân. Đó là một đòn cay đắng cho các nhà vô địch và họ phải đáp trả bằng cách giành ba điểm trận này.

Dự đoán kết quả Lille vs PSG

Lille đang tràn đầy tự tin ở giai đoạn này nhưng đây là trận đấu quan trọng trong mùa giải của họ. Áp lực là điều khiến PSG phải nổ phát súng cảnh cáo bằng chiến thắng trên sân nhà của đội đầu bảng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!