Nhận định bóng đá Parma và Udinese 26/01/2020

by Khắc Vũ

Parma đang trên đường trở lại thi đấu châu Âu vào năm tới, hiện đang xếp ở vị trí thứ bảy của bảng xếp hạng với 28 điểm. Phong độ của họ khá tốt ngoài các trận đấu với các đội bóng lớn. Cuối tuần này sẽ là một thời điểm lý tưởng để họ trở lại lấy ba điểm sau trận thua vừa qua. Tuần này Parma sẽ đón tiếp Udinese, đội bóng đứng thứ mười bốn trên bảng xếp hạng. Liệu 3 điểm có ở lại với Parma, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đự đoán kết quả trận đấu này.

Trận đấu trước của hai đội

Parma đã có một chút không may mắn trong chuyến làm khách tại Turin vào cuối tuần trước, để thua 1-2 trước Juventus. Yếu tố Cristiano Ronaldo thực sự tạo ra sự khác biệt cho Juventus. Ronaldo đã ghi một cú đúp trong khi những học trò của ông HLV Roberto D'Aversa chỉ có thể gỡ lại bằng cú đánh đầu của Andreas Cornelius.

Đối thủ của họ, Udinese có cùng số phận với Parma. Họ đã bị đánh bại với tỉ số 2-3 khi gặp AC Milan cuối tuần trước. Jens Stryger Larsen đã ghi bàn dẫn trước cho Udinese ở hiệp một. Họ thậm chí còn tạo ra sức ép cho hàng phòng ngự của Milan. Đội chủ nhà đã đáp trả bằng ba bàn thắng bởi pha dứt điểm của Ante Rebic và cú sút tầm xa của Theo Hernandez. Kevin Lasagna đã có bàn thắng cân bằng tỉ số trước khi kết thúc trận đấu nhưng Ibra đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2.

Dự đoán chiến thuật trận đấu Parma và Udinese

Roberto D'Aversa thường sử dụng đội hình 4-3-3 hoặc 4-2-3-1. Ông chủ yếu dựa vào tiền đạo người Bờ Biển Ngà Gervinho hoặc Andreas Cornelius, mượn từ Atalanta, được hỗ trợ phía sau bởi Dejan Kulusevski.

Trong khi đó, Udani Luca Gatti thường chọn đội hình 3-5-2. Ông tin tưởng vào Kevin Lasagna và Stefano Okaka là bộ đôi thủ lĩnh. Cả hai đã ghi được 8 bàn thắng trong mùa giải này.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Những cầu thủ hàng đầu hiện tại của Parma mùa này là Dejan Kulusevski, người đã ghi được 4 bàn thắng và cung cấp 7 pha kiến ​​tạo, Andreas Cornelius của Đan Mạch với 7 bàn thắng và thủ môn Luigi Sepe.

Ở Udinese, cầu thủ chủ chốt của họ là tiền vệ tấn công người Argentina Rodrigo De Paul với 4 bàn thắng và một pha kiến ​​tạo và Seko Fofana với 4 pha kiến ​​tạo và một bàn thắng. Một cầu thủ đáng chú ý khác là tiền đạo Stefano Okaka, người đã có được 4 bàn thắng và thực hiện một pha kiến ​​tạo.

Dự đoán kết quả trận đấu Parma vs Udinese

Xem xét kết quả của họ trong vài trận đấu vừa qua, cả hai đội sẽ có một trận đấu ngang tài ngang sức. Lợi thế sân nhà của Parma có thể không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào nếu Udinese có thể cải thiện khả năng dứt điểm của họ, vấn đề chính của họ trong trận đấu trước. Một trận hòa sẽ công bằng cho cả hai, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả ngược lại, lợi thế cho đội chủ nhà với tỉ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!