Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs River Plate 26/01/2020

by Khắc Vũ

Đội khách River Plate được đánh giá cao hơn và được dự đoán sẽ là đội giành trọn vẹn 3 điểm khi đến làm khách trên sân Estadio Malvinas Argentinas của Godoy Cruz. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa kết quả dự đoán của cuộc đụng độ Godoy Cruz vs River Plate trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào Chủ nhật.

Godoy Cruz đang tìm cách ngăn chặn sự thất vọng

Khi mùa giải bắt đầu, Godoy Cruz chắc chắn không dự đoán được việc chạm đáy sau 24 trận. Tuy nhiên, đó chính xác là nơi El Tomba đang nắm giữ và chỉ thu được 9 điểm từ 16 trận đấu, họ đang có một chiến dịch thực sự tồi tệ.

Với 11 thất bại từ 13 lần ra quân gần nhất và không có những cầu thủ tấn công tốt nhất của họ như Juan Brunetta và Santiago Garcia, sự tự tin không thể thấp hơn trong hàng ngũ của đội khi bước vào trận đấu vào Chủ nhật với River. Mặc dù hiện tại họ không gặp rắc rối liên quan đến việc xuống hạng trên bảng xếp hạng, Godoy Cruz biết rằng họ đang gặp phải những vấn đề lớn cho mùa giải tới và điều đó khiến họ rất cần một kết quả tốt.

River Plate tìm kiếm điểm số để đứng đầu

Trong khi đó, mặc dù phải cân bằng để tiến đến trận chung kết Copa Libertadores 2019, mà cuối cùng họ đã thua Flamengo, River Plate vẫn thấy mình đứng đầu Superliga. Các học trò của Marcelo Gallardo đã rất ấn tượng cho đến thời điểm này của mùa giải và với 30 điểm cho đội từ 16 trận đấu, sức mạnh của họ là rất ấn tượng.

Chọn nơi họ rời đi năm ngoái là mục tiêu ở Mendoza và thường xuất sắc khi làm khách, River sẽ tự tin hoàn thành công việc. Thật vậy, Los Millionario đang bất bại trong 14 trận sân khách Superliga đáng kinh ngạc và đã thắng 10 trận đã nói; kết quả của họ sẽ giúp họ lên đỉnh nếu giành trọn vẹn 3 điểm trận đấu này

Dự đoán kết quả trận đấu Godoy Cruz vs River Plate

Cuối cùng, không thể nghi ngờ rằng River là đội được đánh giá cao hơn và có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này và sẽ là một bất ngờ lớn nếu họ mất điểm. Đội khách hiện có phong độ mạnh mẽ hơn nhiều so với Godoy Cruz trên khắp mặt trận và có một lý do tại sao 21 điểm đã tách hai đội trên bảng xếp hạng.

Sự vắng mặt của Brunetta và Garcia sẽ làm giảm khả năng tấn công hạn chế của Godoy Cruz và với việc River đã thắng hai trận đấu gần nhất giữa hai bên khi để thủng lưới; chúng tôi dự đoán họ có chiến thắng 2-0 thoải mái. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!