Nhận định bóng đá Paris Saint-Germain vs Bayern Munich 24/08/2020

by Cường Vũ

Trận đấu cuối cùng của mùa giải bóng đá dài nhất lịch sử diễn ra vào tối Chủ nhật khi Bayern Munich và Paris Saint-Germain sẽ cạnh tranh chức vô địch giá nhất của bóng đá châu Âu. Liệu đội nào trong hai đội bóng khổng lồ này sẽ giành được chiến thắng tại Benfica? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận chung kết Champions League

Paris Saint-Germain đã khao khát thành công ở Champions League kể từ khi có sự xuất hiện của Nasser Al-Khelaifi vào năm 2011. Đây cuối cùng có thể là mùa giải mà họ có thể đạt được điều đó nhưng họ sẽ phải đối mặt với một Bayern Munich đang hừng hực khí thế với thành tích ở Châu Âu.

PSG đã thi đấu xuất sắc trong suốt mùa giải và sẽ cố gắng đạt được cú ăn 5 lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Không nghi ngờ gì về chất lượng mà PSG có trong đội hình của họ, với Kylian Mbappe và Neymar dẫn đầu. Mbappe đã ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này và sẽ cực kỳ quan trọng trong trận chung kết nếu PSG giành được thành công. Nhà vô địch Pháp đã chơi tốt kể từ khi bắt đầu lại Champions League khi họ ghi được năm bàn và chỉ để thủng lưới một lần. Họ đã hiệu quả trong cuộc đụng độ bán kết với RB Leipzig, khi giành chiến thắng 3-0, với các bàn thắng của Angel Di Maria, Marquinhos và Juan Bernat.

Bayern Munich sẽ là ứng cử viên nặng ký giành chiến thắng trong trận chung kết vì họ đã rất đặc biệt kể từ sự xuất hiện của Hans-Dieter Flick vào tháng 11. Việc bổ nhiệm của ông là một thành công lớn, Hans-Dieter Flick được bổ nhiệm làm HLV chính thức vào tháng Tư. Bayern đã thể hiện phong độ tốt nhất của họ trong trận tứ kết với Barcelona, khi họ ghi 8 bàn vào lưới Barcelona. Robert Lewandowski một lần nữa nằm trong số những người ghi bàn, trong khi Thomas Muller , Philippe Coutinho và Joshua Kimmich cũng ghi bàn. Lewandowski một lần nữa nằm trong số những cầu thủ ghi bàn khi Bayern đánh bại Lyon trong trận bán kết. Serge Gnabry đã ghi một cú đúp trong hiệp mở màn của trận đấu đó, nhưng Bayern sẽ cần phòng thủ chắc chắn hơn trước PSG vì họ đã tạo cho Lyon rất nhiều cơ hội.

Lịch sử đối đầu Paris Saint-Germain vs Bayern Munich

Hai đội bóng nổi tiếng này mới chỉ gặp nhau hai lần trong khuôn khổ Champions League hiện đại và cả hai đều đến vào mùa giải 2017-18. PSG đã thắng trận sân nhà ở vòng bảng, trong khi Bayern thắng 3-1 khi đá lại Munich.

Dự đoán kết quả Paris Saint-Germain vs Bayern Munich

Hai đội tự hào có hàng công rất ấn tượng và điều đó đảm bảo rằng nó sẽ là một cuộc đấu trí thú vị. PSG sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Kylian Mbappe nhưng thật khó để chứng kiến Robert Lewandowski không tìm mành lưới khi anh kết thúc một mùa giải cá nhân và đồng đội xuất sắc với danh hiệu cao quý nhất của bóng đá châu Âu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng 1-3 cho đội bóng đến từ Bundesliga là Bayern Munich.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!