Nhận định bóng đá Sevilla vs Inter Milan 22/08/2020

by Cường Vũ

Hai đội cuối cùng còn lại ở Europa League sẽ quyết chiến vào thứ Sáu để cạnh tranh đoạt lấy chiếc cúp danh giá Europa League. Inter Milan và Sevilla đều đã vượt qua những thử thách rất lớn để đến được trận chung kết này nhưng ai trong số họ sẽ có thể đăng quang ngôi vô địch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận chung kết Europa League

Inter Milan và Sevilla là hai trong số những câu lạc bộ nổi tiếng nhất của bóng đá châu Âu và cả hai đều xứng đáng có được vị trí trong trận chung kết này. Sevilla là đội thành công nhất trong lịch sử của Europa League, vì họ đã vô địch giải đấu này 5 lần trước đó, trong khi Inter Milan đang tìm kiếm chiếc cúp bạc đầu tiên sau 10 năm.

Sevilla là đội đầu tiên giành được vị trí của mình trong trận chung kết, khi họ vượt qua thử thách nghiêm khắc từ Manchester United trong trận bán kết. Quỷ đỏ đã kiểm soát trận đấu và có nhiều cơ hội tốt hơn trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, United đã không tận dụng cơ hội của họ đã tạo ra để đánh bại Sevilla. Quỷ đỏ đã mở tỷ số từ chấm phạt đền ở phút thứ mười do công của Bruno Fernandes nhưng đội bóng Tây Ban Nha buộc phải quay trở lại trận đấu.

Suso đã phá vỡ thế bế cho đội bóng La Liga sau 25 phút. Sevilla tấn công như vũ bão ngay từ đầu hiệp hai và tỏ ra khá hiệu quả khi họ có cơ hội. Họ vươn lên dẫn trước khi trận đấu còn 12 phút cuối, khi Luuk de Jong ghi bàn thứ 9 trong giải đấu, sau một pha phòng ngự lỏng lẻo từ Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka.

Suso đã phá vỡ mức trang phục La Liga sau 25 phút. Sevilla tấn công như vũ bão ngay từ đầu hiệp hai và tỏ ra khá bất ngờ khi họ có cơ hội. Họ tấn công với 12 phút còn lại, khi Luuk de Jong ghi bàn lần đầu tiên trong chín phút sau một số phòng ngự lỏng lẻo từ Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka.

Inter Milan đã chiếm ưu thế trong trận bán kết khi họ vượt qua Shakhtar Donetsk. Lautaro Martinez đã lập một cú đúp trong chiến thắng đậm đà 5-0 đó, trong khi Romelu Lukaku cũng lập cú đúp. Danilo D'Ambrosio cũng là người lập công trong chiến thắng cho Inter. Antonio Conte có thể hy vọng sẽ chấm dứt mười năm chờ đợi để có được danh hiệu tại Inter Milan nhưng đó sẽ là một yêu cầu khó khăn trước một Sevilla mà nhiều người coi là chuyên gia của Europa League.

Tình hình nhân sự Sevilla vs Inter Milan

Inter Milan sẽ không có Matias Vecino trong trận chung kết với Sevilla. Trong khi đó, đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải đổ mồ hôi vì thể lực của chân sút hàng đầu Lucas Ocampos , người đã tập tễnh sau trận Manchester United. Nemanja Gudelj cũng sẽ không thể thi đấu cho đội bóng ở La Liga.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Inter Milan

Đây sẽ là một trận chung kết gay cấn giữa hai đội thích chơi phản công. Inter đã có một mùa giải đầu tiên xuất sắc dưới thời Conte nhưng rất khó để nhìn lại quá khứ mà Sevilla có được tại Europa League. Đây có thể sẽ là một trận đấu có tỷ số thấp nhưng Sevilla sẽ có thể lần thứ sáu đăng quang. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!