Nhận định bóng đá Brighton & Hove Albion vs Chelsea 15/09/2020

by Alex Nguyen

Có rất nhiều sự phấn khích tập trung xung quanh Chelsea mùa giải này và người hâm mộ sẽ có thể nhìn thấy tại nhà các bản hợp đồng mới của họ lần đầu tiên cùng nhau gắn kết khi The Blues hành quân đến Brighton & Hove Albion vào tối thứ Hai. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây có thể là một trong những trận đấu được mong đợi nhất vào cuối tuần khai mạc ở Premier League, vì có rất nhiều sự phấn khích để theo dõi các bản hợp đồng mới của Chelsea kết hợp với nhau như thế nào. Frank Lampard đã chi tiêu lớn trong những tháng mùa hè khi đưa về Timo Werner, Kai Havertz và Ben Chilwell. Tuy nhiên, việc bổ sung Thiago Silva có thể là động thái lớn nhất, khi The Blues muốn củng cố hàng thủ đã thủng lưới 54 bàn ở mùa giải trước.

Silva là thủ lĩnh trong bộ tứ hậu vệ mà The Blues cần kể từ khi John Terry ra đi nhưng chỉ có thời gian mới biết liệu những bản hợp đồng được ký có khiến câu lạc bộ trở thành ứng cử viên vô địch ngay lập tức hay không. Chắc chắn sẽ có nhiều áp lực hơn đối với Lampard trong mùa giải này để đạt được điều gì đó quan trọng hơn. 2019-20 là một mùa giải không có áp lực đối với Lampard vì câu lạc bộ đã có lệnh cấm vận chuyển nhượng, điều đó có nghĩa là họ không thể mang về bất kỳ cầu thủ mới nào. Tuy nhiên, nhiều khả năng Roman Abramovich sẽ không khoan nhượng nếu câu lạc bộ không giành được danh hiệu nào trong nhiệm kỳ này.

Brighton có thể coi việc duy trì vị thế Premier League của họ trong mùa giải trước là một thành công lớn, vì sự thay đổi chiến thuật của Graham Potter là một bước đi dũng cảm từ câu lạc bộ. Potter rất muốn đội của mình triển khai tấn công từ tuyến dưới, điều này trái ngược với chiến thuật được Chris Houghton thực hiện trong triều đại của mình.

Brighton hy vọng sẽ vươn lên trong mùa giải này và họ có thể là ứng cử viên sáng giá cho một vị trí trong top 10 nếu bản hợp đồng của họ thành công. Việc chiêu mộ Adam Lallana có thể là một động lực đầy cảm hứng, vì cựu ngôi sao Liverpool sẽ tăng cường sự điềm tĩnh hơn ở giữa sân, trong khi Joel Veltman mang theo kinh nghiệm dày dặn.

Lịch sử đối đầu Brighton & Hove Albion vs Chelsea

Đây sẽ chỉ là cuộc gặp gỡ đối đầu lần thứ 14 giữa hai câu lạc bộ này, với việc Chelsea thắng 11 trong số các trận đấu này. Brighton đã không đánh bại Chelsea kể từ trận đấu tại FA Cup năm 1933. The Blues đã thắng 5 trong số 6 lần gặp nhau giữa cả hai tại Premier League.

Dự đoán kết quả Brighton & Hove Albion vs Chelsea

Brighton sẽ gây bất ngờ cho rất nhiều người trong mùa giải này, nhưng thật khó để nhìn thấy gì hơn là một chiến thắng cho đội bóng của Frank Lampard trong trận mở màn Premier League này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội quân của Lampard với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!