Nhận định bóng đá CSA vs Fluminense 25/11/2019

by Hải Phạm

Hai đội đang vật lộn ở cuối bảng xếp hạng là CSA và Fluminense sẽ đụng độ tại sân Estádio Rei Pelé của CSA, đội có cơ hội sống sót cao hơn ở giải đấu cao nhất bóng đá Brazil đó là Fluminense, sẽ nỗ lực lấy 3 điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ CSA vs Fluminense trong khuôn khổ Brazil Serie A hôm thứ Hai.

Tình hình trước trận của CSA

Trận đấu trong khuôn khổ Brazil Serie A vào thứ 2, chứng kiến đội chủ nhà CSA đón tiếp Fluminense tại Estádio Rei Pelé. Cả hai bên đang vật lộn ở cuối bảng, nhưng các vị khách là đội có cơ hội sống sót cao hơn và sẽ nỗ lực kiếm 3 điểm.

Sau các lần thăng hạng từ sâu thẳm Serie C, việc CSA luôn thích nghi với giải đấu ở cấp cao nhất của bóng đá Brazil và điều đó đã được chứng minh. Trong suốt mùa giải, đội bóng đã phải vật lộn để thực sự cạnh tranh và với 5 trận đấu còn lại, họ tiến tới trận đấu này với 7 điểm so với vị trí an toàn, nghĩa là thua các trận còn lại họ sẽ bị loại xuống Serie B.

Boss Argel Fucks có lẽ đã vắt kiệt sức sống từ một đội hình cực kỳ hạn chế kể từ khi mở đầu mùa giải và trong khi anh ấy giúp đội nhận được một số kết quả tích cực, những màn trình diễn gần đây đã đảm bảo một lối thoát khó có thể thoát khỏi. Thật vậy, CSA hiện đã thua 4 trận liên tiếp và thực tế họ đã để thủng lưới trung bình 2,25 bàn trong một trận đấu cho biết vấn đề cần phải quan tâm lớn trong trận đấu này.

Tình hình trước trận của Fluminense

Trong khi đó, Fluminense đã không tham gia vào mùa giải với hy vọng sẽ đấu tranh ở bất cứ vị trí nào gần như CSA nhưng họ hầu như không thể hiện nhiều hơn trong suốt cả năm. Thật vậy, với 5 trận đấu còn lại, Flu thấy mình chiếm vị trí cuối cùng trong nhóm xuống hạng và rất cần một số kết quả để tránh cảnh phải đá ở giải hạng 2 vào mùa giải tới.

Trên giấy tờ, Trcolor có khả năng thoát khỏi mớ hỗn độn mà họ đang gặp phải nhưng điều đó đã được nói trong suốt mùa giải và giờ họ đang gần hết thời gian. Gần đây đã giành chiến thắng trước đội có vị trí thứ 5 Sao Paulo, đội khách chắc chắn có tự tin để đảm bảo chiến thắng vào thứ Hai nhưng điều đó thực sự phụ thuộc vào việc họ có thể giữ vững tinh thần hay không.

Dự đoán kết quả trận đấu CSA vs Fluminense

Tinh thần đang ở mức thấp trong đội hình CSA và bạn phải đặt câu hỏi về động lực của họ khi nhìn lại kết quả gần đây có khiến họ bỏ cuộc hay sẽ mạnh mẽ hơn, Fluminense có thể có được chiến thắng mà họ rất cần nếu nỗ lực hơn.

Cùng với việc thua 4 trận gần nhất trong khi không ghi được bàn thắng, CSA cũng chỉ có được 4 điểm so với 9 trận gần đây và với phong độ đó có một thất bại có thể xảy ra với họ trong trận này, với chiến thắng Fluminense 0-1. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả 0-1 cho đội khách.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!