Nhận định bóng đá Santos vs Sao Paulo 16/11/2019

by Cường Vũ

Đội chủ nhà Santos sẽ chờ đợi để giành trọn ba điểm trên sân nhà Vila Belmiro khi tiếp đón Sao Paulo. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Santos vs Sao Paulo trong trận derby Brazil Serie A vào thứ Bảy.

Tình hình trước trận của Santos

Trận đấu của Serie A vào thứ Bảy chứng kiến trận derby Santos và Sao Paulo diễn ra trên sân Vila Belmiro. Đội chủ nhà chắc chắn sẽ nỗ lực để giữ lại 3 điểm trước các cổ động viên nhà.

Tất cả mọi thứ được xem xét, Santos có thể hài lòng với mùa giải mà họ đã có. Peixe không thực sự có sức nặng về tài chính để cạnh tranh với các câu lạc bộ ở đỉnh cao Serie A nhưng đã làm chính xác điều đó, với việc Jorge Sampaoli đã làm rất tốt trong việc tạo ra một lối đá rất cạnh tranh và cống hiến.

Thật vậy, sau 32 trận đấu, Santos có 64 điểm ấn tượng và có liên quan đến một vị trí trong Copa Libertadores năm tới. Các màn trình diễn gần đây rất tuyệt vời, với đội đã thắng 4 trận liên tiếp và cũng thắng 5 trận sân nhà gần nhất trong khi ghi trung bình với 2,2 bàn một trận, sự tự tin có thể rất cao khi bước vào trận đấu vào thứ Bảy.

Tình hình trước trận của Sao Paulo

Trong khi đó, tất cả không hoàn toàn tốt trong đội hình Sao Paulo và đội khách có nguy cơ thực sự rời khỏi vị trí top 6 hiện tại. Gần đây, Trolor đã chơi không tốt và hiện đã ghi nhận thất bại ở 3 trong 4 trận gần nhất, thậm chí còn không đạt được nhiều điểm khi thua trước Flamengo, Fluminense và Athletico PR.

Như vậy, đội quân của Fernando Diniz bước vào trận đấu hôm thứ Bảy dưới áp lực rất lớn nhưng chuyến đi tới Santos dường như là điều cuối cùng họ cần ngay bây giờ. Thật vậy, đội bóng hiếm khi đầy đủ lực lượng trong suốt mùa giải và đã không ghi được 4 trong 5 chuyến làm khách gần đây của họ, triển vọng của họ không cao khi liên quan đến việc đảm bảo một kết quả tích cực mà họ rất cần.

Dự đoán kết quả trận đấu Santos vs Sao Paulo

Cuối cùng, dường như chỉ có một đội chiến thắng trong trận đấu hôm thứ Bảy và đó có thể là Santos. Có một lý do họ hơn Sao Paulo 12 điểm trên bảng xếp hạng và đó là vì họ có một bộ lối đá mạnh mẽ và nhất quán hơn nhiều so với các vị khách trong suốt chiến dịch.

Santos thường tràn lên trên sân nhà, bất bại trong 3 trận sân nhà với Sao Paulo và tính đến số bàn thắng trung bình mà Santos đã đạt được trên sân nhà, chúng tôi cảm thấy chiến thắng 2-0 trên sân nhà dành cho Santos. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!