Nhận định bóng đá Osasuna vs Atletico Madrid 01/11/2020

by Jay Trần

Atletico Madrid sẽ tìm cách tiếp tục chuỗi phong độ tuyệt vời vào cuối tuần này khi họ hành quân đến Osasuna trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng, đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này giữa hai đội đang có phong độ xuất sắc hiện tại? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có vẻ như Atletico Madrid đã xoay chuyển tình thế trong những tuần gần đây, vì họ hiện đã thắng hai trận gần nhất tại La Liga. Điều này đã kết thúc chuỗi trận hòa 0-0 liên tiếp của đội bóng Tây Ban Nha và họ vẫn chưa để thua trận nào trong mùa giải này. Atletico hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH và đã ghi được 10 bàn thắng trong 5 trận đấu của họ cho đến nay.

Những hình ảnh trong 2 trận đấu của họ trước Real Sociedad sẽ chứng kiến họ vươn lên dẫn đầu giải đấu. Hai chiến thắng gần nhất của Atletico trên đất Tây Ban Nha là trước Celta Vigo và Real Betis. Họ đã thắng cả 2 trận đấu đó với tỷ số 2-0, trong đó chiến thắng gần đây nhất là trước Betis. Luis Suarez đã ghi bàn vào phút cuối cho Atletico, trong khi Marcos Llorente cũng ghi bàn trong chiến thắng thoải mái.

Osasuna là một đội khác đã bắt đầu mùa giải La Liga với phong độ khá tốt, khi họ đã thắng 3 trong 6 trận đấu ở mùa giải này. Cho đến nay, họ đã thua chỉ 2 lần trong mùa giải này và họ có thể được coi là những kẻ ngoại đạo khi kết thúc ở một vị trí châu Âu trong mùa giải này. Osasuna sẽ bước vào trận đấu này với chuỗi 3 trận bất bại, nơi họ đã thắng 2 trong 3 trận đấu gần đây. Hai trận thắng này thuộc về Celta Vigo và Athletic Bilbao. Họ cũng không để lọt lưới bàn nào trong 3 trận gần nhất. Trận thắng gần nhất của Osasuna là chiến thắng 1-0 trước Bilbao, với bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Ruben Garcia.

Lịch sử đối đầu Osasuna vs Atletico Madrid

Atletico đã thắng trong 4 trận đấu gần nhất với Osasuna và họ đã giữ sạch lưới trong tất cả các trận thắng này. Trận đấu gần đây nhất của họ là chiến thắng 5-0 cho đội bóng của Diego Simeone. Trận thắng gần nhất của Osasuna là vào năm 2014, khi họ thắng 3-0. Tuy nhiên, đây là trận thắng duy nhất của họ trong 13 lần gặp nhau gần nhất.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Atletico Madrid

Atletico có đủ chất lượng trong đội hình của họ để có được 3 điểm từ trận đấu này và họ có thể ghi ít nhất 2 bàn thắng. Osasuna đang có một phong độ tuyệt vời nhưng chuỗi trận đó sẽ kết thúc trong trận đấu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!