Nhận định bóng đá Alaves vs Barcelona 01/12/2020

by Jay Trần

Barcelona sẽ tìm cách trở lại chiến thắng ở giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần này khi họ hành quân đến Alaves. Nhưng, liệu họ có thể vượt qua thất bại gần đây trước Real Madrid? Cung chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Barcelona đã thử nghiệm ở giai đoạn đầu của mùa giải La Liga này, vì họ đã thua Real Madrid 7 điểm trong cuộc đua danh hiệu. Có vẻ như khoảng cách sáu điểm giữa họ và Real Madrid có thể đã quá lớn sau thất bại trong trận El Clasico lần trước. Barcelona đã bị khuất phục trong trận đấu đó với Real Madrid,và ngay cả tia sáng chói lọi do Ansu Fati tạo ra để truyền cho Barcelona một chiếc phao cứu sinh cũng chẳng giúp ích được gì nhiều cho tinh thần trong đội.

Tuy nhiên, Barcelona đã trở lại với chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Juventus. Không có Cristiano Ronaldo trong đội hình của Bà đầm già cho trận đấu đó và điều đó dường như có ảnh hưởng tiêu cực đến Juventus. Barcelona đã kiểm soát thế trận trong hiệp một nhờ công của Ousmane Dembele, trước khi Lionel Messi thành công trên chấm penalty để bảo toàn chiến thắng.

Alaves sẽ tiến vào trận đấu này khi xếp vị trí 15 trên bảng La Liga và phong độ không ổn định. Thử thách lớn nhất của họ ở mùa giải này sẽ là trụ hạng La Liga. Alaves đã thắng 2 trong 3 trận gần đây nhất nhưng cũng chỉ để thua đúng một lần. Họ giành chiến thắng trước Athletic Bilbao và Valladolid, trong khi thất bại duy nhất mà họ phải chịu là trước Elche. Ghi bàn đã là một vấn đề đối với họ cho đến thời điểm này ở mùa giải này, khi họ chỉ ghi được 5 bàn sau 7 trận.

Lịch sử đối đầu giữa Alaves vs Barcelona

Barcelona đã thắng 8 trong số 9 trận đối đầu giữa hai đội tại La Liga. Chiến thắng duy nhất cho Alaves diễn ra vào tháng 9 năm 2016. Barcelona đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất với Alaves, trong khi đối thủ của họ cuối tuần này chỉ mới ghi được một bàn thắng.

Dự đoán kết quả Alaves vs Barcelona

Barcelona rõ ràng là đội chơi tốt hơn trong 2 trận đấu ở La Liga đến lúc này và họ sẽ thoải mái có được 3 điểm trong trận đấu này. Lịch sử đối đầu gần đây của các đội cũng cho thấy rằng Barcelona sẽ ghi ít nhất 3 bàn trong chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!