Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Sevilla 31/10/2020

by Jay Trần

Bốn trận đấu dự kiến sẽ diễn ra ở giải La Liga vào thứ Bảy và có rất nhiều điều để khiến những người theo dõi bóng đá Tây Ban Nha quan tâm suốt cả ngày. Trong phần này, chúng tôi tập trung vào trận đấu trên sân nhà của Athletic Bilbao đón tiếp Sevilla, trận đấu sẽ chứng tỏ là một cặp đấu hấp dẫn khi cả hai đội đều tìm kiếm 3 điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Athletic Bilbao phiên bản chắc chắn

Athletic Bilbao đang tụt xuống vị trí thứ 16 tại La Liga với số liệu thống kê của họ trong mùa giải là 2 trận thắng 4 trận thua với 4 bàn thắng được ghi và 6 trận để thủng lưới. 6 điểm có được đồng nghĩa với việc họ chỉ hơn Huesca một điểm và khu vực xuống hạng đang gia tăng áp lực lên đội chủ nhà khi bước vào mùa thu.

Bilbao chuẩn bị cho trận đấu này khi đã thua 3/4 trận gần nhất, bao gồm cả thất bại trước Osasuna tuần trước. Garcia ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 81 để mang về chiến thắng cho đội bóng của mình trong khi càng thêm khốn khó cho Athletic, những người biết rằng họ cần phải có một màn trình diễn lớn nếu họ muốn giành được bất cứ điểm nào trong trận đấu cuối tuần này.

Sevilla không thắng trong ba trận

Sevilla thực hiện hành trình này xếp thứ 13 trong bảng xếp hạng La Liga với các chỉ số của họ với hai chiến thắng và một trận hòa với một vài thất bại. Đội khách đã ghi được 5 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn cho đến thời điểm này.

Tình hình của Sevilla trong những tuần tới như thế nào sẽ có ảnh hưởng lớn đến phần còn lại của mùa giải của họ. Nếu có được phong độ ổn định, họ sẽ leo lên giữa bảng và gây áp lực lên các suất dự cúp Europa League nhưng nếu tiếp tục gặp khó khăn, họ sẽ sớm tụt sâu hơn nữa trong cuộc đua trụ hạng. Đội khách không thắng trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ và đã thua cả 2 trận gần đây nhất.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Sevilla

Cả hai đội đều đang phải chịu áp lực để thể hiện ở đây và giành một chiến thắng rất cần thiết để đưa chiến dịch của họ trở lại đúng hướng và điều đó có thể khiến cho một buổi chiều căng thẳng. Thất bại ở đây sẽ là thảm họa cho cả hai câu lạc bộ vì vậy chúng ta có thể thấy các nhà quản lý thiết lập phòng thủ trong một nỗ lực để loại bỏ những sai sót đã khiến đội bóng phải trả giá. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Sevilla với tỷ số tối thiểu 0-1.

 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!