Nhận định bóng đá Olympiakos vs Manchester City 26/11/2020

by Cường Vũ

Manchester City tiếp tục hành trình tìm kiếm vinh quang Champions League tại Hy Lạp vào tối thứ Tư khi hành quân tới đối thủ cùng bảng C, Olympiakos. Đội bóng của giải Ngoại hạng Anh chưa bao giờ vô địch Champions League dù khởi đầu là đội bóng được đánh giá cao nhất trong vài năm trở lại đây. Liệu đây có phải là mùa giải cuối cùng Pep Guardiola dẫn dắt Manchester City và đưa đội bóng của mình lên đỉnh cao của bóng đá châu Âu? Người hâm mộ chắc chắn hy vọng như vậy. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong cặp đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Olympiakos vẫn còn cơ hội

Olympiakos đứng thứ 3 trong số 4 trong bảng với 3 điểm sau khi thắng một và thua 2 trong 3 trận đầu tiên của họ. Đội bóng Hy Lạp mới ghi được một bàn cho đến nay, đã để thủng lưới 5 bàn và điều đó mang lại sự lo lắng cho cổ động viên đội chủ nhà. Bất chấp khởi đầu kém cỏi đó, đội chủ nhà vẫn đang chạy đua với vị trí xếp trên, Porto đang đứng thứ hai với 3 điểm.

Họ đã thua Porto ở lượt trận thứ 2 trước khi gặp Manchester City tại sân vận động Etihad trong trận gần nhất tại Champions League. Đó là trận đấu mà họ được cho là sẽ không mất gì và không có bất ngờ nào ở tỷ số cuối cùng khi Cityzens thắng 3-0.

Manchester City đang trên đà chiến thắng

Manchester City đã vượt qua Olympiakos vào vòng trước với các bàn thắng được ghi bởi Torres, Gabriel Jesus và Cancelo. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là 2 trong 3 bàn thắng đó đến trong 9 phút cuối cùng của trận đấu.

Đó là chiến thắng thứ 3 tại Champions League của Man City trong 3 trận và họ đang ở vị thế là đội đầu tiên có vé tới vòng tiếp theo. Kể từ khi đánh bại Olympiakos, đội khách đã hòa nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh Liverpool 1-1 trên sân Etihad trước khi để thua 0-2 ở London trước Tottenham. Kết quả quá tệ cho một đội cạnh tranh danh hiệu.

Dự đoán kết quả Olympiakos vs Manchester City

Olympiakos đã từng cầm chân Manchester City ở Anh trong khoảng thời gian phần lớn của trận đấu và sẽ tự tin làm điều tương tự ở Hy Lạp. Man City biết rằng chiến thắng ở đây là đủ để đảm bảo cho họ một kết thúc trong top hai và họ đủ tốt để có được nó. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!