Nhận định bóng đá Lille vs AC Milan 27/11/2020

by Cường Vũ

Các đội đứng đầu bảng H tại Europa League sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, khi AC Milan tìm cách trả thù cho thất bại duy nhất mà họ phải chịu trong cuộc so tài ở lượt đi trước Lille. Liệu họ có phục thù thành công trước đội chủ nhà Lille? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ có một bước tiến rất lớn tới vòng tiếp theo của Europa League. Lille sẽ có ưu thế trong trận đấu này, vì họ đang là đội dẫn đầu bảng hiện tại. Đội bóng Pháp đã thắng 2/3 trận cho đến nay tại châu Âu mùa này, trong đó có trận thắng trước AC Milan. Họ chỉ để thủng lưới 3 bàn, đây là thành tích phòng ngự tốt nhất ở bảng đấu này cho đến nay. Họ cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở bảng H, vì không đội nào ghi được nhiều hơn 9 bàn mà Lille ghi được. Một chiến thắng cho Lille trong trận đấu này sẽ mở ra khoản cách 4 điểm giữa đội dẫn đầu bảng. Lille sẽ lấy lại niềm tin từ chiến thắng 3-0 mà họ ghi được tại San Siro trong trận đấu gần nhất ở Europa League. Yusuf Yazici đã ghi cả 3 bàn trong chiến thắng đó và một lần nữa sẽ là người mà Milan cần phải kiểm soát.

AC Milan vẫn là một trong những ứng cử viên vô địch Europa League mùa này nhưng họ vẫn phải chiến đấu để vượt qua bảng đấu này. Thất bại trong trận đấu này có thể khiến Sparta Prague bằng điểm với họ ở vị trí đầu bảng. Milan bắt đầu Europa League với 2 chiến thắng thường lệ trước Sparta Prague và Celtic và họ sẽ cần phải thể hiện phong độ đó để có được chiến thắng quan trọng trong trận đấu này với Lille. Tuy nhiên, gã khổng lồ nước Ý sẽ cần chơi tốt hơn nhiều so với những gì họ đã làm trong lần gặp nhau trước đây giữa hai đội.

Tình hình nhân sự Lille vs AC Milan

AC Milan sẽ đánh giá thể lực của Zlatan Ibrahimovic trước trận đấu này sau khi anh đi khập khiễng trong chiến thắng của Milan trước Napoli. Trong khi đó, Rafael Leao sẽ vắng mặt tại Milan. Zeki Celik và Renato Sanches sẽ không có mặt trong đội hình đội bóng Pháp trong trận đấu Europa League này.

Dự đoán kết quả Lille vs AC Milan

Đây là một trận đấu khó khăn để dự đoán, vì cả hai đội đều có những cầu thủ để giành chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng Milan sẽ phục thù cho thất bại mà họ đã phải chịu đựng trước chính đối thủ lần trước. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!