Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Red Bull Salzburg 26/11/2020

by Cường Vũ

Bayern Munich có cơ hội lớn để tiếp tục giành chiến thắng và đảm bảo ngôi đầu bảng A khi tiếp đón Red Bull Salzburg tại Champions League vào thứ Tư. Đội chủ nhà thiết lập tốc độ cho đến nay và sẽ đối đầu lại câu lạc bộ xếp cuối bảng. Liệu trận đấu này sẽ diễn ra theo đúng phong độ hay Bulls có thể gây ra một sự khó chịu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Bayern Munich có thành tích hoàn hảo

Bayern Munich đã giành được 9 điểm sau 3 trận đầu tiên của bảng A Champions League và đang có cơ hội chạm tới vòng tiếp theo. Đội bóng đang dẫn đầu bóng đá Đức luôn được đánh giá cao nhất với tư cách là đội giành chiến thắng trong nhóm và họ đã không gây thất vọng, khi trải qua 3 trận toàn thắng, ghi hàng chục bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Bayern Munich là đội có nhiều khả năng vô địch Champions League một lần nữa và những người ủng hộ sẽ được khuyến khích khi biết rằng đội hình này còn nhiều điều nữa. Họ chưa đạt được phong độ đỉnh cao và là một câu lạc bộ thành công và giàu kinh nghiệm, các cầu thủ biết rằng không khôn ngoan nếu thể hiện sớm như vậy. Họ sẽ muốn kết thúc với một bản đấu hoàn hảo và đủ tốt để làm điều đó.

Salzburg không gặp khó khăn khi ghi bàn

Đối thủ Red Bull Salzburg được cho là sẽ gặp khó khăn sau khi bị rớt xuống bảng A cùng với Bayern Munich, Atletico Madrid và Lokomotiv Moscow. Họ vẫn chưa thắng một trận đấu nào, thua hai và hòa một nhưng họ đã ghi được 6 bàn thắng trong khi để thủng lưới 11 bàn. Điều thú vị là Salzburg đã sút vào lưới nhiều hơn 2 trong 3 đội xếp trên họ.

Họ vượt lên dẫn trước ở bảng đấu với trận hòa trước Lokomotiv Moscow nhưng lại để thua Atletico Madrid và Bayern Munich. Bây giờ nhiều khả năng Bulls sẽ chiến đấu với Moscow để giành vị trí thứ ba và là một suất vào vòng loại trực tiếp Europa League.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Red Bull Salzburg

Bayern Munich là đội chủ nhà có phong độ tốt hơn và đội hình đắt giá hơn. Họ đang nổ lực cho một chiến dịch với 100% thắng và nhiều chuyên gia tin rằng họ sẽ đạt được điều đó. Salzburg có khả năng ghi bàn như những gì họ đã thể hiện nhưng hàng thủ của họ rất mỏng manh và đó là điều họ phải sửa chữa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 4-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!