Nhận định bóng đá Bắc Macedonia vs Hà Lan 21/06/2021

by Cường Vũ

Hà Lan đã có một suất vào vòng 16 đội tại EURO, điều đó có nghĩa là họ có thể thực hiện một số thay đổi cho trận đấu cuối cùng vòng bảng với Bắc Macedonia vào chiều thứ Hai. Liệu Macedonia có thể tận dụng để thể hiện tốt hơn trong trận cuối cùng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hà Lan đã có phong độ xuất sắc trong suốt kỳ EURO này, khi họ đã thắng cả 2 trận vòng bảng mà họ đã chơi. Chiến thắng thứ hai của họ trong giải đấu cho đến nay diễn ra vào tối thứ Năm, khi họ dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Áo . Đội Hà Lan không cần phải đợi hiệp thứ hai ở Amsterdam trong trận đấu đó và họ đã sớm dẫn trước nhờ công của Memphis Depay.

Denzel Dumfries đã đảm bảo chiến thắng khi còn 20 phút với bàn thắng thứ 2 tại EURO cho đến nay. Dumfries đã là một trong những ngôi sao của giải đấu và đã có một loạt các câu lạc bộ đang muốn ký hợp đồng với anh ấy trong kỳ chuyển nhượng. Hậu vệ phải cũng có một tay trong quả phạt đền và là mối đe dọa liên tục ở bên cánh phải trong suốt trận đấu.

Bắc Macedonia chắc chắn sẽ có rất nhiều kinh nghiệm từ lần đầu tiên góp mặt tại một giải đấu lớn vào mùa hè này nhưng hành trình của họ có vẻ gần như chắc chắn sẽ kết thúc vào chiều thứ Hai. Họ đã bị đánh bại trong trận đấu thứ hai diễn ra vào tối thứ Năm, khi Ukraine giành chiến thắng 2-1.

Lịch sử đối đầu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan

Macedonia và Hà Lan đã gặp nhau 4 lần trước đó trong nhiều giải đấu khác nhau. Hai trong số các trận đấu đã giành được bởi Hà Lan, trong khi Macedonia sẽ tự tin từ hai trận hòa mà họ có được. Tuy nhiên, họ chưa từng đánh bại Hà Lan.

Dự đoán kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan

Hà Lan đã vượt qua vòng bảng cho đến thời điểm này và họ là một trong số ít những đội có thể kết thúc chiến dịch với số điểm tối đa. Họ trông có cơ hội lớn để đạt được điều đó và chúng tôi sẽ không thể không đặt niềm tin vào một chiến thắng cho người Hà Lan trong trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Hà Lan với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!