Nhận định bóng đá Newcastle vs Arsenal 17/05/2022

by Alex Nguyen

Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 4 trong cuộc đua mùa này và sẽ tiến một bước gần hơn tới vị trí kết thúc ở vòng đấu áp chót tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này. Newcastle là chủ nhà cuối tuần này, khi họ muốn kết thúc chuỗi 2 trận toàn thua. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận hai đội

Đây là một trong những cuộc đua nổi bật của bất kỳ chiến dịch Premier League nào nhưng nó sẽ có ý nghĩa lớn hơn trong mùa giải này. Arsenal sẽ cần phải giành chiến thắng để đảm bảo rằng họ đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng tại Ngoại Hạng Anh với lợi thế trong cuộc đua giành một suất dự Champions League.

Mikel Arteta đã thi đấu xuất sắc cùng Pháo thủ trong suốt mùa giải và rất ít người có thể nghĩ rằng họ sẽ ở vị trí này khi họ xếp cuối bảng xếp hạng trước đó trong đầu mùa giải. Họ vẫn có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, điều này sẽ cho thấy một sự thay đổi đáng kể dưới thời huấn luyện viên người Tây Ban Nha.

Pháo thủ đang có phong độ tốt trong giai đoạn này, khi họ đã giành được 9 chiến thắng và ghi được 26 bàn thắng. Họ cũng đã có được 2 trận thắng đậm trên sân khách trong tháng qua với các chiến thắng trên sân khách trước West Ham United và Chelsea.

Newcastle đang ở một vị trí tốt hơn nhiều so với dự đoán của nhiều người vào đầu năm dương lịch và họ vẫn có thể kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng. Đội bóng của Eddie Howe có 43 điểm trước trận đấu này, chỉ kém 2 điểm so với Leicester xếp thứ 10.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ đã sa sút một chút vì họ đã bị đánh bại trong hai trận đấu trước đó. Trận thua gần nhất của họ là trận thua 5-0 trước Manchester City, sau đó là trận thua 0-1 trên sân nhà trước Liverpool.

Lịch sử đối đầu Newcastle vs Arsenal

Newcastle chỉ có được 2 chiến thắng trong 27 lần gặp nhau trước đây giữa 2 đội. Chiến thắng gần nhất của họ đến vào tháng 4 năm 2018, khi họ thắng 2-1 tại St James 'Park. Tuy nhiên, Arsenal đã thắng cả 7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, bao gồm cả chiến thắng 2-0 trước đó trong mùa giải.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Arsenal

Newcastle sẽ gây khó khăn hết mức có thể cho Pháo thủ trong trận sân nhà cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, tôi không thể bỏ qua khả năng Arsenal để giành điểm, vì họ đã thể hiện sự dẻo dai về mặt tinh thần trong những trận đấu gần đây trên sân khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Arsenal với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!