Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Sociedad 16/05/2022

by Jay Trần

Cuộc chiến giành suất dự Europa League trên bảng xếp hạng giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha tiếp tục diễn ra vào Chủ nhật này, khi Villarreal tiếp đón Real Sociedad trong trận đấu buộc phải thắng. Cả 2 đội sẽ tìm kiếm kết quả tích cực, với chỉ 3 điểm tách biệt giữa hai đội. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây sẽ là một trận đấu phải thắng cho Villarreal tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha vào cuối tuần này, vì họ phải đánh bại Real Sociedad nếu muốn duy trì cơ hội giành vé dự Europa League. Hiện tại, 3 điểm là khoảng cách giữa 2 bên, trong khi Villarreal cũng có thể tranh giành một suất tham dự Europa Conference League trong những tuần cuối cùng, vì họ chỉ xếp trên Athletic Bilbao.

Villarreal đã phải trải qua một vài tuần khó khăn ở cả trong nước và châu Âu, khi họ chứng kiến giấc mơ Champions League của họ đã kết thúc tan nát dưới tay Liverpool cách đây vài tuần. Tuy nhiên, sự chú ý bây giờ phải quay trở lại cuộc chiến trong nước của họ, vì họ cần một kết thúc vững chắc cho chiến dịch để đảm bảo rằng họ sẽ chơi ở châu Âu vào mùa giải tới.

Sociedad sẽ có lợi thế trong trận đấu này nhưng phong độ gần đây của họ không tốt hơn đối thủ là mấy. Cả hai đội sẽ chiến đấu để giành vị trí thứ 6, vì Real Betis đang bỏ xa cả hai đội ở vị trí thứ 5.

Sociedad không thực sự ổn định trên sân khách trong suốt mùa giải, khi họ thắng 6 lần, thua 6 và hòa 6 lần. Hơn nữa, 27 trong số 39 bàn thua mà họ đã để thủng lưới ở mùa giải này cũng đến từ các trận đấu. Sociedad cũng không thắng trong 2 trận sân khách gần nhất, khi họ bị Levante đánh bại vào cuối tuần trước và bị cầm hòa bởi Rayo Vallecano vào cuối tuần trước đó.

Lịch sử đối đầu Villarreal vs Real Sociedad

Villarreal có thành tích đối đầu mạnh mẽ trong cặp đấu này, khi họ chỉ thua một lần trong 6 lần gặp nhau trước đó. Họ đã giành được 3 chiến thắng trong khoảng thời gian đó và đã bị cầm hòa 2 trận. Villarreal bất bại trong 3 trận trước đó trước Sociedad và giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu giữa các đội hồi đầu mùa.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Real Sociedad

Đây là một trận đấu khó được đánh giá ở La Liga cuối tuần này. Tuy nhiên, tôi nghĩ Villarreal có thể là đội chiến thắng, vì họ luôn ổn định trong các trận đấu giữa hai đội và có thành tích sân nhà tốt trước Sociedad.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Villarreal với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!