Nhận định bóng đá Strasbourg vs PSG 30/04/2022

by Khang Trần

PSG đã có danh hiệu thứ 8 sau 10 năm. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ tìm cách kết thúc mùa giải với phong độ vượt trội và kéo dài khoản cách 13 điểm mà họ đã có trước Marseille. Họ sẽ đối đầu với một đội Strasbourg đang theo đuổi vị trí tham dự Champions League vào tối thứ Sáu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải xuất sắc cho PSG về vị trí của họ trong giải đấu. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận sự thất vọng khi nói đến toàn bộ mùa giải của họ. Điều đó thể hiện rất rõ trong lịch thi đấu trước đó của họ, khi người hâm mộ rời sân vận động để tránh ăn mừng chức vô địch Ligue 1 với các cầu thủ.

Thất bại của PSG ở Champions League trước Real Madrid vẫn gây nhức nhối cho người hâm mộ và nó đã dẫn đến những tin đồn mới vào cuối tuần qua rằng Mauricio Pochettino có thể bị sa thải. Đó là một quyết định mà hội đồng quản trị có thể sẽ đưa ra vào cuối mùa giải, với Antonio Conte là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất có được công việc.

Thành công về danh hiệu của PSG đã được xác nhận vào thứ Bảy, khi họ có trận hòa 1-1 trước Lens. Lionel Messi đã ghi bàn mở tỷ số nhưng 10 người của Lens đã ghi bàn gỡ hòa muộn để giữ một điểm tại Parc des Princes.

Strasbourg vẫn sẽ chiến đấu hết mình trong những tuần cuối cùng của mùa giải, vì họ vẫn còn cơ hội rất nhỏ để giành vé dự Champions League. Họ bước vào trận đấu này với 3 điểm trước Rennes nhưng họ chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu trước đó của họ.

Chuỗi 4 trận không phân thắng bại đã kết thúc trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ bị Lille đánh bại trên sân khách. Đó là một cú sốc lớn đối với hy vọng châu Âu của họ, vì bàn thắng ấn định chiến thắng cho nhà vô địch mùa giải trước được ghi khi trận đấu chỉ còn 3 phút.

Lịch sử đối đầu Strasbourg vs PSG

PSG có thành tích xuất sắc trong cặp đấu này, khi họ toàn thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Họ đã ghi 4 bàn trong mỗi trận đấu trong số 3 trận đấu trước đó. Trận thắng duy nhất của Strasbourg trong 10 năm qua trước PSG là vào tháng 12 năm 2017.

Dự đoán kết quả Strasbourg vs PSG

Strasbourg sẽ có lợi thế sân nhà vào cuối tuần này nhưng vẫn rất khó để chứng kiến PSG để vuột mất chiến thắng trong khả năng họ. Tuy nhiên, phong độ sân khách của đội bóng Paris trong suốt mùa giải không ổn định, điều đó có nghĩa là có thể có cơ hội hòa.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!