Nhận định bóng đá Newcastle United vs Arsenal 02/05/2021

by Alex Nguyen

Newcastle United đang có phong độ cao sẽ tiếp tục duy trì thành tích xuất sắc gần đây vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Arsenal đến sân St James 'Park. Liệu đội chủ nhà hay đội khách sẽ là đội giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hinh hai đội trước trận đấu

Newcastle đã giảm bớt nỗi lo xuống hạng trong những tuần gần đây, khi họ đã bỏ xa khu vực rớt hạng 9 điểm. Chỉ vài tháng trước, có cảm giác rằng Magpies đang rơi tự do và việc rớt hạng là điều không thể tránh khỏi. Steve Bruce nên được ghi công vì đã phát huy hết khả năng của các cầu thủ của mình, vì họ đã tìm ra cách để ngăn chặn tình trạng này. The Toon bước vào trận đấu này sau trận hòa tại Anfield cuối tuần trước với Liverpool, trong khi họ chỉ bị đánh bại một lần trong 6 trận đấu gần đây nhất tại Ngoại Hạng Anh. Newcastle đã thắng 2 trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ, với những chiến thắng đó là trước Burnley và West Ham United. Phong độ của Newcastle trước 6 ông lớn ở Premier League đã được cải thiện gần đây, khi họ giành được 2 điểm từ các trận đấu với Tottenham Hotspur và Liverpool.

Arsenal sẽ cảnh giác với sự trỗi dậy của Newcastle về mặt phong độ nhưng sự chú ý của họ vẫn có thể ở những nơi khác vào chiều Chủ nhật. Pháo thủ sẽ đối đầu với Newcastle trước trận lượt về Europa League với Villarreal. Arsenal đã cứu được màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải cho giải đấu châu Âu, khi họ đang trong cuộc chiến để kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng ở Ngoại Hạng Anh. Pháo thủ chỉ hơn Aston Villa đúng 1 điểm, vì họ đã thua 2 trong 4 trận trước đó. Arsenal đã bị Everton đánh bại lần trước, do một sai lầm đáng kinh ngạc của Bernd Leno đã mang về cho Toffees cả ba điểm.

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs Arsenal

Thành tích đối đầu gần đây của Newcastle trước Arsenal là cực kỳ đáng thất vọng, khi họ để thua cả 6 trận gần nhất trước Pháo thủ. Newcastle chỉ thắng một lần trong 19 trận gần nhất trước Arsenal trên mọi đấu trường. Cuộc gặp gỡ trước đó giữa hai đội tại Premier League diễn ra vào tháng Giêng, với việc Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 ngay tại Emirates.

Dự đoán kết quả Newcastle United vs Arsenal

Trọng tâm chính của Arsenal sẽ là Europa League, điều đó có nghĩa là Mikel Arteta sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận đấu này. Vì lý do đó, chúng ta có thể thấy Newcastle có chiến thắng đầu tiên trước Arsenal trong giải đấu kể từ năm 2018.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!