Nhận định bóng đá Manchester United vs Liverpool 02/05/2021

by Alex Nguyen

Một trong những trận đấu nổi tiếng nhất trong bóng đá cấp độ câu lạc bộ diễn ra tại Old Trafford vào Chủ nhật khi Manchester United trở về từ Europa League để tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ trông chờ một trận đấu hấp dẫn vì cả hai đội đều hướng đến chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của tháng cuối cùng của mùa giải. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Những đội này đã có một số cuộc chạm trán đáng nhớ trong những năm qua, với cuộc đụng độ gần đây nhất mang lại chiến thắng 3-2 cho Quỷ đỏ vào đầu năm nay. Đó là một trận đấu ở FA Cup, bao gồm cú đúp cho Salah và bàn thắng muộn của Fernandes. Liệu kịch bản đó có tái lặp trong trận này?

Manchester United bám đuổi City vất vả

Manchester United đang đứng thứ 2 tại Ngoại Hạng Anh và được xếp vào đội hình cạnh tranh của giải đấu muộn nhất. Họ có 67 điểm trên bảng, kém đội dẫn đầu hiện tại và kình địch derby Manchester City 10 điểm nhưng đã hết thời gian để bắt kịp Man City. Chúng ta còn 5 trận đấu để đón chờ, với tối đa 15 điểm để giành lấy. Liệu United có thể xoay chuyển tình thế?

Để có cơ hội gia tăng sức ép lên các nhà lãnh đạo, Manchester United biết rằng họ phải giành chiến thắng trên sân nhà trước nhà vô địch mùa trước, Liverpool. Đây sẽ là trận đấu thứ 2 của họ trong tuần sau trận bán kết Europa League hôm thứ Năm với Roma của Ý. Họ là đội chủ nhà vào giữa tuần, vì vậy chúng ta sẽ không thấy bất kỳ sự mệt mỏi nào ở các cầu thủ.

Quỷ đỏ bắt đầu ở vị trí thứ 6

Liverpool đã giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải trước và nhiều người kỳ vọng họ sẽ làm được điều tương tự trong mùa giải này. Tuy nhiên, điều đó không phải là khi Quỷ đỏ bắt đầu tuần với vị trí thứ 6 và họ có thể bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa giải tới. Các học trò của Jurgen Klopp dự kiến sẽ có một kết thúc tốt đẹp để cứu lấy mùa giải của họ và chiến đấu trở lại top 4.

Bất chấp vị trí thấp kém của họ, Liverpool bất bại trong 5 trận gần đây nhất của họ, sau 3 chiến thắng liên tiếp với các trận hòa liên tiếp trong 2 trận gần đây của họ. Họ đã hòa 1-1 tại Anfield trước Newcastle United cuối tuần trước với bàn thắng của Salah trong 3 phút đầu tiên của trận đấu, cuối cùng bị hủy bởi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ của Willock.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Liverpool

Hai đội đến với phong độ tốt và đây sẽ là 90 phút bóng đá gay cấn so với Ngoại Hạng Anh. Áp lực đang đặt lên vai Man Utd trong việc giữ bám đuổi với đội đầu bảng Manchester City và trừng phạt bất kỳ sai lầm nào của đối thủ từ giờ đến cuối mùa giải.

Liverpool đang tiến bộ và sẽ bị tổn thương bởi bàn gỡ hòa muộn màng trước Newcastle cuối tuần trước. Họ đang trong cuộc đua giành vị trí trong tốp 4 và số điểm có thể có ý nghĩa hơn đối với đội khách hơn là chủ nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!