Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Valencia 23/02/2020

by Jay Trần

Hai đội hy vọng sẽ chiếm được vị trí trong top bốn sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, với một chiến thắng sẽ giúp họ tiếp cận gần hơn với top bốn. Bên nào sẽ có được trọn vẹn 3 điểm ​​tại Anoeta? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình 2 đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Xem trước trận đấu

Cả hai đội tiến vào trận đấu với thành tích gần giống nhau. Valencia đã thắng 2 trận trong 5 trận vừa qua, trong khi Sociedad cũng có thành tích tương tự. Tuy nhiên, đội khách đã có trận hòa cuối tuần trước, trong khi đó Sociedad đã thua ba trận còn lại. Sociedad có thành tích tốt hơn trong ba trận gần đây, vì họ đã thắng hai lần trong ba trận.

Valencia sẽ phải tìm cách quay trở lại chiến thắng sau khi phải nhận một trận thua ở Champions League vào giữa tuần. Họ bị vùi dập 4-1 trong trận lượt đi với Atalanta. Bàn thắng muộn trên sân khách của họ đã níu giữ một tia hy vọng, nhưng đó là một hy vọng rất mờ nhạt. Hàng thủ Valencia là một trong những đội yếu nhất trong cuộc chiến giành vị trí top 4, khi họ đã để thủng lưới 34 bàn mùa này. Đó là kỷ lục tồi tệ nhất trong top 10 đội hàng đầu tại La Liga. Tuy nhiên, họ sẽ tin tưởng vào trận đấu này sau khi hòa 2-2 trước Atletico Madrid trong trận đấu gần nhất ở La Liga.

Sociedad đã đe dọa sẽ lọt vào top bốn trong suốt mùa giải nhưng họ sẽ phải nỗ lực để tìm ra sự ổn định khiến họ trở thành một mối đe dọa thực sự. Họ sẽ tiến vào trận đấu này một cách tự tin sau khi giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất ở La Liga trước Athletic Bilbao. Bàn thắng của Sociedad được ghi bởi Portu và Alexander Isak. Isak đã tận hưởng một mùa giải xuất sắc trong năm nay, vì anh đã ghi được 7 bàn thắng. Anh ấy sẽ cần phải là cầu thủ mà Valencia khóa chặt nếu họ muốn trở về với 3 điểm.

Lịch sử đối đấu Real Sociedad vs Valencia

Sociedad nắm giữ lợi thế trong lịch sử đối đầu khi họ đã giành được 10 chiến thắng, so với 8 chiến thắng được ghi nhận bởi Valencia. Cũng đã có 4 trận hòa giữa hai bên. Cuộc gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Tin tức nhân sự 2 đội trước trận đấu

Sociedad: Portu sẽ bị treo giò cho trận đấu này, trong khi Ander Barrenetxea và Asier Illarramendi cũng sẽ bỏ lỡ. Adnan Januzaj có thể trở lại.

Valencia: Gabriel Paulista sẽ nhận án treo giò, trong khi đó Francis Coquelin, Rodrigo và Ezequiel Garay bỏ lỡ vì chấn thương.

Dự đoán kết quả trận đấu Real Sociedad vs Valencia

Đây là một trận đấu lớn cho cả hai đội. Không thể nhìn qua thành tích phòng ngự kém cỏi của Valencia, nhưng đây sẽ là trận đấu mà không bên nào muốn thua. Điều đó sẽ làm cho kết quả hòa khó có thể xảy ra. Với lợi thế sân nhà, chuyên gia nhận định Jay Trần dự đoán tỉ số 2-1 cho Real Sociedad. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả một chiến thắng cho đội nhà nhưng tỉ số cách biệt 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!