Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Sydney FC 07/03/2020

by Khắc Vũ

Nhìn vào quá khứ, Melbourne Victory khó có thể được xem là đối thủ khi đặt cạnh Sydney FC. Cụ thể, đội bóng thành Sydney thắng tới 10, hòa 2 và chỉ thua 2 trong 14 trận đối đầu gần đây. Ở mùa giải năm nay, Melbourne Victory cũng hoàn toàn thua kém đối thủ khi chỉ xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH. Liệu họ có kiếm thêm được 3 điểm ở trận này để thay đổi vị trí của mình trên bảng xếp hạng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả trận đấu.

Melbourne Victory

Đội hình dự đoán (4-2-3-1): Thomas; Hoogland, Gallifuoco, Donachie, Broxham; Lesiotis, Basha; Kamsoba, Rojas, Nabbout; Toivonen

Không thể ra sân: Kruse (Bị thương), Barnett (Bị thương), Chấn thương (Bị thương)

Sydney FC

Đội hình dự đoán (4-2-2-2): Redmayne; Grant, McGowan, Wilkinson, King; Tết, mây; Baumjohann, Ninkovic; Barbarouse, Le Fondre

Không thể ra sân: Zuvela (Bị thương), Zullo (Bị thương), Ivanovic (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Melbourne Victory vs Sydney FC

Melbourne Victory đã giành chiến thắng trong sáu trận đấu tại A-League sau khi họ đánh bại Adelaide United tuần trước. Bây giờ họ phải đối mặt với nhiệm vụ cực kỳ khó khăn khi đón tiếp Sydney FC, trận đấu bất bại kéo dài 13 trận đã kết thúc ở trận đấu gần nhất của họ, nhưng họ sẽ có thể trở lại với chiến thắng ở đây. Do đó có thể tỷ số trận đấu là 1-2 theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!