Nhận định bóng đá Adelaide United vs Western United 07/03/2020

by Khắc Vũ

Adelaide United và Western United bước vào trận đấu chiều nay với quyết tâm giành trọn 3 điểm, qua đó nhen nhóm hy vọng có mặt trong top 6 – nhóm được tham dự vòng play off tranh ngôi vô địch. Nếu tính tới trước vòng đấu chiều nay, Adelaide United tạm thời nắm giữ vị trí thứ 6 với 27 điểm và họ chỉ hơn Western United khoảng cách 3 điểm. Liệu đội nào sẽ chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả.

Adelaide United

Đội hình dự đoán (4-1-4-1): Izzo; Strain, Elsey, Jakobsen, Maria; D'Arrigo; Blackwood, Troisi, McGree, Mileusnic; Opseth

Không thể ra sân: A. Toure (Bị thương), Niyongabire (Bị thương), Richards (Bị thương), Konstandopoulos (Bị thương)

Western United

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Kurto; Imai, Durante, Uskok; Risdon, Lustica, Scotland, Pain; Diamanti, Burgess; Berisha

Không thể ra sân: Delianov (Bị thương), Calver (Bị thương), Hamill (Bị thương), Vujica (Bị thương), Kone (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Adelaide United vs Western United

Adelaide United đã thua lần thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất khi họ phải vật lộn một lần nữa trong giải đấu A-League trước Melbourne Victory. Những nỗ lực phòng thủ của họ đã khiến họ thất vọng muộn màng và với Western United đã ghi được sáu bàn thắng trong trận đấu gần nhất của họ, đây có thể sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 2-1 cho đội nhà. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 1-5 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!