Nhận định bóng đá Fiorentina vs Juventus 22/05/2022

by Khắc Vũ

Một mùa giải 2021-22 đáng thất vọng cho Juventus sẽ khép lại vào cuối tuần này, khi họ làm khách trên sân nhà của Fiorentina. Đội chủ nhà vẫn còn điều gì đó để chơi trong ngày cuối cùng, vì họ sẽ cần một chiến thắng để giành suất tham dự Europa Conference League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus sẽ kết thúc mùa giải quốc nội 2021-22 mà không có một danh hiệu nào nhưng công bằng mà nói, mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn nhiều với Bà đầm già. Họ dường như không thể kết thúc Champions League sớm hơn trong chiến dịch, điều đó có nghĩa là sẽ nhẹ nhõm khi ít nhất họ đã về đích ở vị trí thứ 4.

Tuy nhiên, họ không thể kết thúc nhiệm kỳ này cao hơn nữa vì kém Napoli tới 6 điểm. Juventus đã trải qua một giai đoạn cuối mùa giải chậm chạp, khi họ chỉ thắng 2 lần trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Họ cũng đã trải qua 2 trận không thắng trong ngày cuối cùng của mùa giải. Bà đầm già kết thúc mùa giải trên sân nhà vào đêm thứ Hai với trận hòa 2-2 trước Lazio. Dusan Vlahovic và Alvaro Morata ghi bàn trong hiệp một nhưng các đối thủ của họ đã phản công trong hiệp hai.

Fiorentina vẫn đang chiến đấu vì điều gì đó vào ngày cuối cùng của mùa giải, vì họ cần một chiến thắng để đảm bảo suất dự Europa Conference League. Họ có khả năng bị đẩy đến bờ vực bởi sự bám đuổi của Atalanta, đội sẽ tìm cách phục hồi trong màu áo Fiorentina không giành được điểm tối đa vào cuối tuần cuối cùng của mùa giải.

Phong độ gần đây của Fiorentina chắc chắn mang lại hy vọng cho Atalanta, bởi họ chỉ thắng 1 lần trong 5 trận trước đó. Họ cũng đã thua 4 lần trong khoảng thời gian đó, bao gồm một thất bại trong trận đấu gần nhất trước Sampdoria. Fiorentina đã bị đánh bại 4-1 trong trận đấu trên sân khách đó.

Lịch sử đối đầu Fiorentina vs Juventus

Juventus tự hào về một thành tích mạnh mẽ trong cặp đấu này, khi họ chỉ thua một lần trong 9 trận đấu trước đó trước Fiorentina. Trận thua đó diễn ra vào tháng 12 năm 2020. Juventus nhận tỷ số 1-0 trong trận đấu thua đó giữa 2 đội. Tuy nhiên, cả hai trận trước đó tại Florence đều kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Juventus

Đội chủ nhà có điều gì đó để chiến đấu vào cuối tuần này và họ sẽ cần phải ở trạng thái tốt nhất để có được chiến thắng mà họ cần. Tuy nhiên, với phong độ của họ, rất khó để hỗ trợ cơ hội của họ, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy Bà đầm già kết thúc mùa giải với một chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!