Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich 28/10/2020

by Khắc Vũ

Các nhà đương kim vô địch châu Âu đã có khởi đầu hoàn hảo tại Champions League và liệu họ sẽ tiếp tục khởi đầu xuất sắc đó với chiến thắng tiếp theo? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich có vẻ như sẽ không thua một trận nào ở Champions League nếu xét theo màn trình diễn của họ trong ngày khai mạc. Đó là một trong những màn trình diễn nổi bật trong tuần khai mạc, khi họ đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 4-0. Nhiều người kỳ vọng trận đấu sẽ diễn ra kịch tính hơn nhiều, vì Atletico nổi tiếng là hàng phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên, Bayern đã lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên.

Họ vượt lên dẫn trước Kingsley Coman, trước khi Leon Goretzka nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ. Corentin Tolisso ghi một bàn thắng tuyệt vời ở phút 66 nâng tỷ số lên 3-0, trước khi Coman thêm bàn thắng thứ tư của trận đấu với chỉ dưới 20 phút còn lại. Với phong độ này, Bayern vẫn là đội bất bại ở châu Âu.

Nhiều khả năng Lokomotiv Moscow sẽ chiến đấu để giành vị trí thứ ba trong bảng này, vì điều đó có nghĩa là họ có thể chơi ở Europa League trong nửa sau của mùa giải. Họ sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với RB Salzburg để giành quyền kết thúc đó và họ sẽ xem trận hòa 2-2 mở màn trước người Áo là một khởi đầu vững chắc. Eder và Vitaly Lisakovich đã ghi các bàn thắng cho đội khách Moscow trong trận đó nhưng đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều trước mắt họ trong tuần này.

Nhân sự trước trận Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich

Đội chủ nhà cuối tuần này có thể chào đón Mikhail Lysov trở lại sớm nhưng Dmitri Barinov sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương ACL nghiêm trọng. Alphonso Davies sẽ là sự thiếu sót lớn của các nhà đương kim vô địch châu Âu, vì anh ấy sẽ không có mặt cho đến cuối tháng 11. Nicolas Feldhahn, Malik Tillman và Tanguy Ninanzou Kouassi đều sẽ vắng mặt cho đội bóng xứ Bavaria.

Dự đoán kết quả Lokomotiv Moscow vs Bayern Munich

Đây sẽ không phải là một trận đấu khó khăn để đưa ra dự đoán, vì có cảm giác áp đảo rằng Bayern sẽ tiếp tục chiến dịch châu Âu của họ với chiến thắng thứ hai liên tiếp. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Munich với tỷ số 1-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!