Nhận định bóng đá Manchester United vs Wolvehampton 30/12/2020

by Alex Nguyen

Một nửa các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh sẽ ra sân vào tối thứ Ba với trận đấu giữa Manchester United với Wolverhampton Wanderers tại Old Trafford là một trong những tiêu điểm. Quỷ đỏ đặt mục tiêu tăng cường sức mạnh để trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh trong khi đối thủ của họ đặt mục tiêu một chiến thắng trên sân khách có thể đưa họ vào nửa trên bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Manchester United bị Leicester cầm hòa

Manchester United đã mở đầu tuần ở vị trí thứ tư với 27 điểm trên bảng xếp hạng sau một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải. Họ đã thắng 8 và hòa 3 trong 14 trận mở màn, ghi được 30 bàn thắng trong khi để thủng lưới 23. Đội chủ nhà đã để lọt lưới nhiều hơn 2 trong 3 đội xếp trên nhưng lại để thủng lưới nhiều hơn bất kỳ đội nào ở nửa trên của giải đấu. United đã để thủng lưới cùng số với Fulham hiện trong khu vực xuống hạng.

Đội chủ nhà đến với phong độ bất bại bao gồm 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ được nhìn thấy lần gần nhất vào Lễ tặng quà khi chiến đấu với tỷ số hòa 2-2 đầy gay cấn trên sân vận động King Power trước Leicester City. Các bàn thắng của Rashford và Bruno Fernandes cân bằng tỷ số với các pha lập công của Barnes và một quả Tuanzebe OG.

Wolvehampton bất phân thắng bại trong hai trận

Wolvehampton bắt đầu tuần ở vị trí thứ 11 với 6 chiến thắng và 3 trận hòa trước 6 thất bại. Đội khách đã ghi được 15 bàn sau 15 trận nhưng để thủng lưới 20 bàn, bằng với Liverpool ở giai đoạn này. Điều đó cho thấy ban huấn luyện phải tập trung tăng cường hàng công trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và người hâm mộ sẽ hy vọng chứng kiến họ làm được điều đó.

Họ đến Old Trafford khi đã thua 3 trong 5 trận gần nhất, hòa 1 và thắng trận còn lại. Không thắng trong hai trận ra quân gần nhất, sau trận thua đau đớn 2-1 trước Burnley với trận hòa khó khăn trên sân nhà trước Tottenham vào Chủ nhật. Một bàn thắng của Ndombele trong vòng 60 giây được thực hiện bởi một pha tấn công của Saiss để kiếm một điểm cho Wanderers.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Wolvehampton

Manchester United là đội chủ nhà có phong độ tốt hơn gần đây nhưng họ biết rằng họ phải tiếp tục thắng các trận đấu nếu muốn thách thức danh hiệu. Bầy Sói không phải là kẻ thách thức nhưng chúng cần phải tốt nhất nếu muốn có được bất cứ điểm nào ở đây. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!