Nhận định bóng đá Manchester United vs Sheffield United 28/01/2021

by Alex Nguyen

Đội đầu bảng Ngoại Hạng Anh sẽ tiếp đón đội cuối bảng, Manchester United sẽ tìm kiếm chiến thắng trong trận này để giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, trước chuyến làm khách trên sân Emirates để đối mặt với Arsenal vào chiều thứ Bảy. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Vẫn có những người miễn cưỡng thừa nhận rằng Manchester United đang ở trong cuộc đua danh hiệu mùa này nhưng thật khó để tranh cãi về khả năng của họ khi nghiên cứu phong độ của họ trong 12 tháng qua. Không có đội bóng nào khác ở Premier League kiếm được nhiều điểm hơn Quỷ đỏ trong năm qua và họ có khả năng còn nửa mùa giải mới giành được chức vô địch đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Một điều không thể bàn cãi là việc Ole Gunnar Solskjaer đã mang một yếu tố thú vị trở lại Nhà hát của những giấc mơ, khi mà các cổ động viên United đang dám mơ một lần nữa. United đã chỉ thua 3 lần trong mùa giải này, với thất bại gần nhất là vào đầu tháng 11 trước Arsenal. Sự tự tin sẽ tăng cao trong đội United sau khi họ loại Liverpool khỏi FA Cup trong trận đấu gần nhất.

Mọi thứ đang có vẻ khá ảm đạm đối với Sheffield United ở giai đoạn này của mùa giải và có vẻ như thời gian ngắn ngủi của họ ở Ngoại Hạng Anh sắp kết thúc. The Blades chỉ thắng một trận trong mùa giải này nhưng đừng mắc sai lầm, điều đó sẽ ngăn cản công việc mà Chris Wilder đã làm ở Bramall Lane. Khi anh ấy tiếp quản câu lạc bộ đang ở League One và Premier League chỉ là một ảo tưởng. Đội bóng của HLV Wilder đang kém 12 điểm so với vị trí an toàn trước chuyến làm khách đến Old Trafford và có vẻ như họ sẽ không có được chiến thắng thứ hai sau 3 trận.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Sheffield United

United mới chỉ bị Sheffield United đánh bại ở Ngoại Hạng Anh đúng một lần. Thất bại đó diễn ra vào tháng 8 năm 1992. United đã thắng 2 trận gần nhất trước Blades, với thành công gần đây nhất là chiến thắng 3-2 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Sheffield United

Rất khó để chứng kiến Manchester United không thắng trong trận đấu này vào thứ Tư. Quỷ đỏ đang có phong độ xuất sắc, trong khi Blades không tìm được sự ổn định. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!