Nhận định bóng đá Chelsea vs Wolverhampton 28/01/2021

by Alex Nguyen

Chelsea sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn trong tuần này để đang tìm kiếm chiến thắng thứ 2 trong 5 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh, khi đón tiếp Wolverhampton Wanderers trên sân nhà Stamford Bridge. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Chelsea đang phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định, trong khi đã nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu vào đầu mùa giải. Phong độ không tốt đã dẫn đến thông báo rằng Frank Lampard đã bị câu lạc bộ sa thải. Có điều gì đó cần phải thay đổi ở The Blues, khi họ đang ngày càng tụt xuống trên BXH hiện tại. Phong độ của Timo Werner đặc biệt đáng lo ngại, khi thời gian khô hạn trước khung thành của anh tiếp tục diễn ra ở FA Cup cuối tuần qua. Cầu thủ người Đức có cơ hội cuối cùng để kết thúc sự chờ đợi của mình để ghi bàn vào lưới Luton Town nhưng quả phạt đền của anh ấy đã bị cản phá. Trận đấu đó đã trở nên khó khăn khi Tammy Abraham lập hat-trick cho The Blues tại Bridge.

Đây có thể là một trận đấu tốt cho Chelsea, vì Wolves cũng đã phải vật lộn để giành chiến thắng trong những tuần gần đây. Họ chỉ thắng 6 lần trong mùa giải này và không thắng trong 6 lần gần đây nhất. Có vẻ như rất khó tin rằng họ sẽ ở bất kỳ vị trí nào để thách thức một suất tham dự châu Âu mùa sau và bước vào trận đấu này sau những thất bại liên tiếp. Tuy nhiên, họ đã hành động trong kỳ chuyển nhượng này, khi họ đã cố gắng mang về Willian Jose từ Real Sociedad. Tiền đạo này sẽ lấp đầy khoảng trống mà Raul Jimenez để lại. Jose đã ghi 3 bàn sau 13 trận ở La Liga cho Sociedad trước khi rời sân và sẽ được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận đấu với Wolves.

Lịch sử đối đầu giữa Chelsea vs Wolverhampton Wanderers

Wolves đã có thành tích đối đầu khá tốt trước Chelsea kể từ khi trở lại Premier League. Họ đã thắng 2 trong số 5 cuộc gặp gỡ giữa hai đội. Chelsea cũng đã thắng 2 lần, trong khi đôi bên cũng chỉ hòa một lần. Wolves đã thắng trong trận đấu gần đây nhất trước Chelsea với tỷ số 2-1.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Wolverhampton Wanderers

Chelsea phải chơi theo cách của họ để thoát khỏi phong độ tệ hại hiện tại nhưng Wolves sẽ rất vui với một điểm từ trận đấu này. Wolves có thành tích đối đầu tốt với nhóm 6 đội đứng đầu và họ sẽ có một trận hòa trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!