Nhận định bóng đá Manchester United vs RB Leipzig 29/10/2020

by Cường Vũ

Manchester United phải đối mặt với một cuộc đụng độ quan trọng khác tại Old Trafford vào tối thứ Tư khi tiếp đón đội bóng Đức Bundesliga RB Leipzig tại Champions League. Quỷ đỏ sẽ rất háo hức tận dụng lợi thế sân nhà và thu về trọn vẹn 3 điểm để tiến vào vị trí dẫn đầu bảng H, gồm PSG và Istanbul Basaksehir. Liệu họ có thực hiện được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Cuộc gặp hôm thứ Tư tại Nhà hát của những giấc mơ sẽ là trận đấu đầu tiên có sự tham gia của Manchester United và RB Leipzig. Thực tế là cả hai đội đều tin rằng họ đủ tốt để giành chiến thắng và tiến gần hơn đến vòng loại trực tiếp của giải đấu này có nghĩa là những người hâm mộ sẽ có 90 phút đầy cống hiến.

Man Utd đánh bại PSG

Manchester United đã trở lại Champions League với vị trí thứ 3 chung cuộc ở Premier League mùa trước, sau Liverpool và Manchester City. Họ đặt mục tiêu thu hẹp khoảng cách với hai đội trên ở Anh nhưng các cổ động viên cũng sẽ muốn thấy câu lạc bộ hòa mình vào những vòng sau của Champions League. Vượt qua vòng bảng, những người yêu thích Man Utd ít hy vọng nhất nhưng đội sẽ đi đúng hướng với một chiến thắng trên sân nhà.

Các học trò của Solskjaer đã mở tài khoản bằng chiến thắng ấn tượng trước PSG vào giữa tuần trước, giành trọn 3 điểm trước nhà vô địch Ligue 1 của Pháp trong một kết quả có chút khó chịu. Các bàn thắng của Fernandes và Rashford là đủ để tiễn những người Paris khi chỉ có 1 bàn thắng sau pha phản lưới nhà của Martial ở phút 55. Chiến thắng sít sao đó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần toàn đội và họ sẽ nhắm tới mục tiêu giành được 6 điểm sau hai trận đầu tiên.

Leipzig đứng đầu bảng

RB Leipzig cũng đã có một khởi đầu hoàn hảo ở bảng H và vượt lên dẫn đầu về hiệu số bàn thắng bại nhờ chiến thắng ấn tượng trước Istanbul. Người Đức được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ nhưng xứng đáng nhận được tín nhiệm cao nhất vì đã hoàn thành công việc một cách dễ dàng, không bao giờ gặp bất kỳ phản kháng mạnh nào trong suốt trận đấu.

Khởi đầu mạnh mẽ nhưng ban huấn luyện sẽ biết đội phải đối mặt với thử thách nặng nề hơn nhiều ở Anh vào thứ Tư và các cầu thủ phải dâng cao để có cơ hội. RB Leipzig sau chiến thắng giữa tuần của họ đã có một chiến thắng khác tại Bundesliga vào thứ Bảy, hạ gục Hertha Berlin 2-1 mặc dù bị thủng lưới sớm trong trận đấu đó. Cordoba đã phá vỡ thế bế tắc trước khi Upamecano thể hiện đẳng cấp của mình và một quả phạt đền của Sabitzer ở phút 77 đã mang về 3 điểm cho RB Leipzig. Sự tự tin trong đội đang lên cao.

Dự đoán kết quả Man Utd vs RB Leipzig

Manchester United sẽ thực sự nắm giữ bảng đấu này với chiến thắng trên sân nhà trước người Đức và nếu thể hiện phong độ như chúng ta đã thấy ở trận trước sẽ đủ để thấy họ làm được điều đó. RB Leipzig chơi không bị áp lực và đã cho thấy họ là ứng cử viên cho vị trí trong top hai. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!