Nhận định bóng đá Krasnodar vs Chelsea 29/10/2020

by Khắc Vũ

Chelsea sẽ đến Nga vào tuần này để tìm cách trở lại chiến thắng, sau khi hòa 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng, liệu họ có thể giành chiến thắng trước Krasnodar? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một chuỗi phong độ kỳ lạ đối với Chelsea, khi họ toàn hòa 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trận hòa đầu tiên là trước Southampton khi họ phung phí cơ hội dẫn trước để hòa 3-3. Tuy nhiên, kể từ trận đấu đó, The Blues đã cải thiện khả năng phòng ngự. Họ đã không để thủng lưới trong cả hai trận đấu gần đây nhất, với trận đầu tiên là trận hòa 0-0 trước Sevilla.

Đó là một màn trình diễn tệ hại của The Blues trong đêm khai mạc tại Champions League nhưng Frank Lampard khẳng định rằng anh hài lòng với 1 điểm này. Chelsea sẽ bước vào trận đấu này với Krasnodar sau trận hòa 0-0 khác với Manchester United. Cả hai bên đều có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu đó nhưng đó là trường hợp không bên nào muốn thua ở Old Trafford .

Krasnodar sẽ là ẩn số trong bảng đấu Champions League này và họ có thể gây bất ngờ khi cán đích ở vị trí top hai. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, phong độ sân nhà của họ sẽ là điều cần thiết. Họ bước vào trận đấu này sau khi hòa vào đêm mở màn ở Champions League với Rennes. Rennes đã vượt lên dẫn trước mười phút trong hiệp hai trong trận đấu đó, trước khi Krasnodar gỡ hòa chỉ 3 phút sau nhờ công Cristian Ramirez. Đó là một khởi đầu tốt cho đội bóng Nga nhưng họ sẽ rất muốn thể hiện màn trình diễn được cải thiện trước The Blues ở Champions League tuần này.

Nhân sự trước trận Krasnodar vs Chelsea

The Blues sẽ không có một số cầu thủ dự bị cho trận đấu này, với Kepa Arrizabalaga là một trong số những cầu thủ sẽ thiếu vắng. Billy Gilmour và Marco van Ginkel cũng không đủ thể lực để thi đấu. Mối quan tâm chấn thương duy nhất của đội nhà là Viktor Claesson . Anh ấy sẽ bỏ lỡ do chấn thương cơ nhưng dự kiến sẽ trở lại sau vài tuần.

Dự đoán kết quả Krasnodar vs Chelsea

Đây sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với Chelsea, bởi chuyến làm khách đến Nga sẽ không phải là điều lý tưởng cho các cầu thủ. Tuy nhiên, có sự khác biệt rất lớn về chất lượng giữa hai đội và The Blues sẽ tìm cách đưa chiến dịch Champions League của họ đi đúng hướng với chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!