Nhận định bóng đá Juventus vs Barcelona 29/10/2020

by Cường Vũ

Trận đấu nổi bật giữa tuần ở Champions League sẽ được diễn ra tại Ý, nơi nhà vô địch Serie A Juventus tiếp đội á quân La Liga Barcelona. Cả hai đội đều thừa khả năng giành chiến thắng ở bảng G trước khi đi tiếp để nâng cao chiếc cúp và các đối thủ sẽ háo hức chứng minh điều đó bằng cách gửi đi một thông điệp vào thứ Tư. Liệu đội nào sẽ giành trọn 3 điểm sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Các số liệu thống kê cho thấy Juventus và Barcelona đã gặp nhau tổng cộng 13 lần trong quá khứ và giữa cặp đôi này có rất ít điểm chênh lệch. Juventus tự hào có 5 chiến thắng trước 4 của Barcelona và bốn trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Trận đấu gần đây nhất kết thúc với tỷ số 0-0 ở giải đấu này vào năm 2017 nhưng những cổ động viên trung lập sẽ hy vọng có thêm bàn thắng trong lần gia hạn này.

Juventus khởi đầu thuận lợi

Juventus đã được thêm vào bảng G cùng với Barcelona, Dynamo Kyiv và Ferencvarosi TC, vì vậy nó có vẻ là một cuộc cạnh tranh giữa hai đội tham gia vào trận đấu này để giành vị trí top 1 trong nhóm và một con đường dễ dàng hơn trong vòng loại trực tiếp. Nhà ĐKVĐ Serie A đã có một khởi đầu toàn thắng, đúng như dự đoán của họ khi đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 2-0 vào tuần trước. Điều đó giúp họ đứng đầu bảng nhưng lại xếp sau Barcelona về hiệu số bàn thắng bại ở giai đoạn này. Tất cả điều đó có thể thay đổi sau trận đấu.

Bà đầm già tiếp nối chiến thắng tại vòng bảng Champions League với trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Hellas Verona vào Chủ nhật. Juventus hoàn toàn được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm từ trận đấu đó nhưng kết thúc với tỷ số 1-1 sau khi bàn mở tỷ số của Favilli ở phút thứ 77 bị san bằng bởi bàn gỡ hòa của Kulusevski ở phút 77. Trận đấu này họ cần thể hiện tốt hơn nhiều nếu họ muốn duy trì thành tích chiến thắng trong mùa giải này.

Barca bị Madrid đánh bại

Barcelona đã khởi đầu như ý để tiếp tục với chiến thắng vang dội 5-1 trước Ferencvarosi TC tuần trước trong một màn trình diễn sức mạnh thực sự của đội bóng Tây Ban Nha tại La Liga. Barcelona đã kết thúc ở vị trí á quân sau Real Madrid mùa trước trong giải đấu của họ, có nghĩa là họ phải đối mặt với một chiến dịch quan trọng khi họ cố gắng nỗ lực trên con đường trở lại ngôi đầu của cả La Liga và giải đấu hàng đầu của UEFA. Họ chắc chắn tự hào về một đội hình đủ tốt để đạt được điều đó.

Trận thắng đậm đó vào giữa tuần trước được nối tiếp với thất bại trên sân nhà trước đối thủ Real Madrid trong trận derby El Classico vào chiều thứ Bảy tại Camp Nou. Lợi thế sân nhà là không đủ để chứng kiến họ đánh bại đoàn quân của Zidane, các bàn thắng của Valverde , Ramos và Modric , điều tốt hơn là một bàn thắng sớm từ Fati đầu trận.

Dự đoán kết quả Juventus vs Barcelona

Juventus là một đội bóng khó đánh bại trên sân của họ và màn trình diễn tốt nhất của họ sẽ đủ để giúp họ giành chiến thắng và đứng đầu bảng. Barcelona phải đáp trả trận thua đau đớn trước Madrid ở cuối tuần. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!