Nhận định bóng đá Manchester United vs PSG 03/12/2020

by Cường Vũ

Manchester United tiếp đón PSG là một trong những trận đấu nổi bật của Champions League vào tối thứ Tư. Đây là trận đấu mà hai ông lớn của bóng đá nhắm đến 3 điểm và ngôi đầu bảng H. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ chiếm ngôi đầu bảng này.

Lịch sử đối đầu cho thấy Manchester United và PSG đã gặp nhau 3 lần trong quá khứ và tỷ số đối đầu vẫn mang tính cạnh tranh. Đội bóng Anh tự hào có 2 chiến thắng với đội Pháp giữ một. Trận đấu gần đây nhất đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Man Utd tại Paris nhờ các bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford, bàn thắng thứ hai được ghi ở phút 87.

Manchester United thúc đẩy giành top 1

Manchester United đang đứng ở vị trí cao nhất của bảng H với số liệu thống kê của họ trong chiến dịch cho đến nay là 3 trận thắng một trận thua, ghi được hàng tá bàn thắng nhưng để thủng lưới 4 bàn. Chín điểm trên bảng giúp họ hơn ba điểm so với PSG và RB Leipzig, những người đang chiến đấu để giành lấy một vị trí trong chặng tiếp theo. Hiện tại, bất kỳ 2 trong 3 đội đó đều có thể đá loại trực tiếp. Bức tranh sẽ trở nên rõ ràng hơn sau lượt đấu này.

Manchester United đã phải nhận thất bại đầu tiên ở vòng bảng khi bị hạ gục tại Istanbul sau khi đánh bại cả PSG và RB Leipzig. Đó là một kết quả gây sốc nhưng đoàn quân của Solskjaer không gặp vấn đề gì trong việc trở lại đường đua và họ đã trở lại với chiến thắng khi phục thù Istanbul lần trước. Sau đó, họ giành chiến thắng tuyệt đẹp 3-2 trước Southampton tại Ngoại Hạng Anh vào Chủ nhật.

PSG đã thắng lần trước

PSG đang đứng thứ 2 với 6 điểm trên bảng và điều đó khiến họ bằng điểm với đội bóng Đức RB Leipzig. Tính đến thời điểm hiện tại, đội khách đã chơi 4 trận, thắng 2 và thua 2 trận, ghi được 5 bàn thắng và để lọt lưới 4 trận. Họ dẫn trước Leipzig 4 bàn nhưng đó là một sự dẫn đầu mong manh khi người Đức đối đầu với đội cuối bảng Istanbul ở vòng 5.

PSG đã thắng 2 trong 3 trận gần đây nhất và giành trọn 3 điểm với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân nhà trước RB Leipzig trong trận đấu gần nhất tại giải đấu này. Neymar ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút thứ 11 và thế là đủ để giải quyết trận đấu. Họ chắc chắn sẽ chào đón một điều gì đó tương tự trong chuyến đi tới Old Trafford này.

Dự đoán kết quả Manchester United vs PSG

Manchester United là đội chủ nhà và sẽ tiếp thêm động lực từ chiến thắng trước PSG trước đó ở vòng bảng. Họ biết rằng chiến thắng sẽ đảm bảo cho họ một suất vào vòng loại trực tiếp của Champions League.

PSG đủ tốt để giành chiến thắng này nhưng phải phòng ngự tốt hơn họ đã làm khi thua Man Utd tại Paris. Các số liệu thống kê cho thấy các đội này phù hợp với nhau và một cuộc chạm trán đầy cạnh tranh sẽ xảy ra.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!