Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Lazio 03/12/2020

by Cường Vũ

Borussia Dortmund đón tiếp Lazio trong trận đấu lượt gần cuối của bảng F. Đội chủ nhà bị lép vế nhưng vẫn còn mục tiêu để nỗ lực khi khoảng cách với đối thủ của họ còn mong manh. Chưa có đội nào chắc suất vào vòng sau nhưng điều đó sẽ thay đổi sau lượt trận này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Dortmund đã thắng 3 trận gần nhất

Borussia Dortmund có được vị trí cực tốt trước lượt thi đấu thứ năm với phong độ của họ cho đến nay là 3 trận thắng một trận thua với 9 bàn thắng được ghi và 3 bàn thua phải nhận. Chín điểm có được giúp họ hơn Lazio một điểm và hơn Club Bruges ở vị trí thứ ba 5 điểm, chỉ còn 6 điểm tối đa. Đội chủ nhà biết số phận của họ nằm trong tay họ.

Dortmund là đội có phong độ cao trong trận đấu này khi thắng cả 3 trận gần đây nhất. Họ đã đánh bại Club Bruges một cách dễ dàng trên sân nhà, gây ấn tượng với chiến thắng 3-0. Haaland lập một cú đúp vào ngày hôm đó với bàn còn lại do Sancho ghi trong hiệp một.

Lazio có thể vươn lên top 1

Lazio đến Đức khi biết rằng chiến thắng sẽ giúp họ có một suất vào vòng loại trực tiếp của Champions League và họ cũng sẽ có một vị trí tuyệt vời để làm điều đó với tư cách là đội dẫn đầu nhóm. Đội bóng Serie A đã thắng 2 và hòa 2 trong 4 trận, ghi được 8 bàn và để lọt lưới 4. Họ là đội bất bại duy nhất còn lại ở bảng F.

Lazio nối tiếp 2 trận hòa với chiến thắng trong trận gần nhất tại Champions League, đánh bại đội cuối bảng Zenit St Petersburg với tỷ số 3-1 tại Ý. Immobile lập một cú đúp trong trận đấu đó với Parolo ghi bàn thứ 3. Bất chấp chiến thắng đó, Lazio đã phải trải qua trận thua sốc 3-1 trên sân nhà trước Udinese trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Ý vào Chủ nhật và sẽ rất háo hức để trở lại.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Lazio

Borussia Dortmund đang đứng đầu bảng và thể hiện phong độ tuyệt vời khi họ tăng tốc về đích. Sự tự tin đang ở mức cao và cổ động viên sẽ kỳ vọng họ sẽ có thêm 3 điểm. Lazio đang chịu áp lực sau trận thua cuối tuần nhưng có đủ phẩm chất để trở lại với những chiến thắng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!