Nhận định bóng đá LASK vs Tottenham Hotspur 04/12/2020

by Cường Vũ

Vòng bảng Europa League tiếp tục diễn ra trong tuần này với một trận đấu rất lớn trên sân khách dành cho Tottenham Hotspur. Spurs sẽ tìm kiếm 3 điểm mà họ cần để tiến bộ, liệu họ có làm được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tottenham Hotspur đang đứng trước cơ hội giành vé vào vòng tiếp theo của Europa League, vì một chiến thắng trong tuần này sẽ đủ để giúp họ giành được vị trí trong vòng tiếp theo. Spurs hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng J, vì họ đã thắng 3/4 trận. Trận thua duy nhất của Tottenham cho đến thời điểm này là trước Royal Antwerp trên sân khách và đó là đội hiện đang đứng đầu bảng. Tuy nhiên, đội dẫn đầu Ngoại Hạng Anh là đội ghi nhiều bàn thắng nhất cho đến nay và cũng có thành tích phòng ngự tốt nhất. Đội bóng của Jose Mourinho đã chơi tuyệt vời trong cuộc đụng độ Europa League gần nhất của họ, khi họ đánh bại Ludogorets với tỷ số 4-0. Đối thủ trong trận đấu đó không có cú sút nào trúng đích. Spurs giành quyền kiểm soát trong hiệp mở màn với cú đúp từ bản hợp đồng mùa hè Carlos Vinicius. Harry Winks và Lucas Moura ghi thêm bàn thắng trong hiệp hai.

LASK là đội duy nhất trên thực tế có thể ngăn Tottenham vượt qua vòng loại tiếp theo nhưng họ phải thắng trận này mới có cơ hội. Hiệu số bàn thắng bại của Antwerp và Tottenham về cơ bản là một điểm, có nghĩa là một trận hòa trong trận đấu này sẽ không đủ để đưa cuộc chiến của họ đến trận đấu cuối cùng. LASK đã thắng 2 trong số 4 trận đấu cho đến nay tại Europa League và họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất trước Royal Antwerp. Đội bóng của Áo đã thua trận đó với tỷ số 2-0 và chỉ có 2 cú sút trúng đích. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ dành cho Gernot Trauner đã thực sự lật ngược thế cờ đối với họ.

Tin tức nhân sự LASK vs Tottenham Hotspur

Lukas Grgic sẽ là cầu thủ duy nhất còn thiếu của đội chủ nhà trong trận đấu này. Trong khi đó, Mourinho sẽ thực hiện một số thay đổi, với Harry Kane là một trong số những cầu thủ có khả năng sẽ được nghỉ ngơi. Toby Alderweireld sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán kết quả LASK vs Tottenham Hotspur

Spurs sẽ là ứng cử viên nặng ký để giành 3 điểm tại Áo và rất khó để nhìn thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng cho đội bóng của Mourinho. Vinicius đã thi đấu xuất sắc trong giải đấu này và anh ấy nhiều khả năng sẽ có tên trong bảng điểm một lần nữa cho đội dẫn đầu Ngoại Hạng Anh. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham Hotspur với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!