Nhận định bóng đá Manchester United vs Manchester City 06/11/2021

by Alex Nguyen

Các trận đấu lớn cứ tiếp tục diễn ra và sau một giữa tuần được tận hưởng UEFA Champions League, Europa League, người hâm mộ bóng đá chuyển sự chú ý trở lại diễn biến các giải đấu. Trận đấu gần nhất ở châu Âu chứng kiến sự trở lại hấp dẫn được mong đợi của trận Derby thành Manchester khi United tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu Manchester United có thể dùng lợi thế sân nhà và giành chiến thắng, hay Manchester City sẽ gây áp lực lớn lên HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ đỏ.

Cả hai đội Manchester đều không đứng đầu giải đấu ở giai đoạn này nhưng Manchester City đang đứng gần đội dẫn đầu hiện tại là Chelsea sau 10 trận so với chủ nhà của họ. United khởi đầu mùa giải tốt nhưng đã sa sút phong độ trong những tuần gần đây và bước vào trận đấu này kém Chelsea 8 điểm. Đây không phải là trận đấu bắt buộc phải thắng đối với Solskjaer nhưng chiến thắng sẽ giúp củng cố vị thế của anh ấy trong thời gian khó khăn.

Hai đội này gặp nhau lần gần nhất tại sân vận động Etihad vào tháng ba khi Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước mọi kỳ vọng. Bruno Fernandes đã ghi bàn mở tỷ số ở trận đấu đó chỉ sau 2 phút, ghi một quả phạt đền sớm trước khi Luke Shaw ghi bàn chốt sổ trong hiệp hai. Khi xem xét các số liệu thống kê gắn liền với cặp thi đấu này, chúng tôi lưu ý rằng 2-0 là tỷ số cuối cùng trong 3 trên 4 trận gần đây, với ít nhất một đội không tìm được mành lưới trong mỗi trận trong 5 trận gần nhất.

Manchester United trở lại với những chiến thắng

Manchester United bắt đầu cuối tuần với vị trí thứ 5 tại Ngoại Hạng Anh sau một chuỗi phong độ tồi tệ khi chứng kiến họ chỉ thắng 1/5 trận với 3 thất bại trong chuỗi hạn hán đó. Đối với một câu lạc bộ đã đứng thứ 2 mùa giải trước và dự kiến sẽ là thách thức cho danh hiệu trong nhiệm kỳ này, điều đó là chưa đủ. Người hâm mộ biết điều đó và đã có áp lực lên ban lãnh đạo để sa thải Solskjaer trong khi mùa giải vẫn còn tính cạnh tranh và United vẫn có cơ hội bên ngoài để chiến đấu cho ngôi vương. Hội đồng quản trị sẽ ra quyết định? Họ có vẻ quyết tâm ủng hộ người quản lý của mình, ít nhất là vào lúc này.

Đội chủ nhà đã phải chịu những thất bại ê chề khi tiếp Leicester City và Liverpool, để thủng lưới không dưới 9 bàn trong 2 trận đấu đó. Bầy cáo đã giảm nhẹ chiến thắng 4-2 gây sốc trên sân vận động King Power vào tháng trước trong một ngày tồi tệ với Man Utd và người hâm mộ của họ vì đó là trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Sau đó, họ tìm cách trở lại đúng hướng với trận đấu trên sân nhà với Liverpool nhưng mọi thứ đã trở nên tồi tệ hơn. Đội bóng của Jurgen Klopp đã ghi chiến thắng tuyệt đẹp 5-0 trước United ngay tại Old Trafford để gây sốc cho tất cả mọi người trong làng bóng đá. Rất ít người nghĩ đến tỷ số đó, kể cả những người hâm mộ Liverpool.

Chuyến làm khách đến London lần trước, Man Utd sẽ bị trừng phạt thêm nhưng họ đã tạo nên bất ngờ khi ra về với trọn vẹn 3 điểm. Đó là một sự chào đón và trở lại quá lâu với cách chiến thắng, Man Utd tuyên bố chiến thắng 3-0 vào ngày hôm đó. Trong một trận đấu mà họ cần những cầu thủ lớn tỏa sáng, Cristiano Ronaldo, Cavani và Rashford đều có mặt trên bảng tỷ số. Một ba điểm quan trọng và một màn trình diễn lớn nhưng Man Utd phải xây dựng điều đó và tiếp tục kiếm điểm.

Manchester City đã mất điểm lần trước

Manchester City đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm và ít hơn Liverpool 2 điểm. Trong trận ra quân sớm tại Old Trafford, chiến thắng sẽ làm rung chuyển mọi thứ, đưa nhà vô địch xếp trên Liverpool xuống vị trí thứ hai và gây áp lực lên đội dẫn đầu đến từ London. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những mùa giải cạnh tranh nhất trong lịch sử, với một trường hợp cạnh tranh mạnh mẽ dành cho từ 4 đến 6 đội giành cúp, Man City là ứng cử viên sáng giá.

Đội khách tiến đến trận đấu này với 6 trận thắng, 2 trận hòa với 2 thất bại, ghi được 20 bàn thắng và để lọt lưới 6 bàn. Họ đã thắng 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất nhưng bị đánh bại trong trận ra quân gần đây nhất, để thua trên sân nhà trước Crystal Palace trong trận đấu khó chịu nhất cuối tuần ở bóng đá Anh. The Eagles là một đội đang tiến bộ, họ đang chứng tỏ một trận đấu với bất kỳ đối thủ nào trong ngày của h, và đó chắc chắn là ngày của họ vào cuối tuần trước.

Zaha đã ghi bàn trong vòng 6 phút để đưa Palace dẫn trước trước khi Laporte bị đuổi khỏi sân ở những phút bù giờ ở cuối hiệp một. Còn khốn khổ hơn khi Gallagher ghi thêm bàn thắng thứ hai ở gần cuối trận. Trận thua đó khiến người hâm mộ Man City mất cảnh giác nhưng họ phải vượt qua nó và quay trở lại sớm nhất có thể. Một chiến thắng trong ngày derby trước Man Utd sẽ là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó và chiến thắng ở đây chắc chắn sẽ giúp người hâm mộ đứng về phía họ, tin rằng câu lạc bộ có thể bảo vệ danh hiệu của họ.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Manchester City

Như với hầu hết các trận derby trong bóng đá, đặc biệt là những trận đấu ở cấp độ cao nhất, điều gì cũng có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao người hâm mộ yêu mến họ. Man Utd đã giành chiến thắng trong trận Derby Manchester gần đây nhất và có thể làm được với việc ghi thêm 3 điểm vào bảng xếp hạng của họ sau chuỗi phong độ tệ hại khiến họ trượt xuống hạng. Họ là đội chủ nhà nhưng áp lực đang đè nặng lên Man Utd để có được chiến thắng tới đây.

Man City tuần trước đã kém cỏi và người hâm mộ sẽ không thể chờ đợi một màn trình diễn khác như vậy. Họ muốn chứng kiến những cầu thủ tên tuổi của mình đứng lên và được tính đến khi câu lạc bộ cần họ. Đây là một trận đấu và 3 điểm nhưng Man City còn nhiều điều nguy hiểm hơn là chiến thắng. Họ đang chơi vì niềm tự hào và có cơ hội để gây sức ép lên đội dẫn đầu Chelsea để xem họ phản ứng như thế nào.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!