Nhận định bóng đá Dortmund vs FC Cologne 30/10/2021

by Hải Phạm

Một lần nữa, Borussia Dortmund được coi là đối thủ gần nhất với Bayern Munich tại Bundesliga nhưng họ sẽ cần phải duy trì phong độ của mình nếu muốn có bất kỳ cơ hội vô địch giải đấu. Họ phải đối mặt với một FC Köln cuối tuần này rất khó đánh bại trong mùa giải này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Dortmund đã khởi đầu mùa giải Bundesliga với phong độ tốt và hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng sau 9 vòng đã đấu. Phong độ gần đây của họ tại giải đấu là rất tốt, khi họ thắng 4/5 trận gần nhất. Tuy nhiên, điểm sáng duy nhất mà họ có, đã đến trong trận thua thảm hại 4-0 trước Ajax.

Kể từ trận thua đậm đó tại Champions League, Dortmund đã thắng 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Sự vắng mặt của Erling Haaland vì chấn thương có thể là một cú sốc lớn đối với đội chủ sân Signal Iduna Park trong những tháng tới nhưng Jude Bellingham còn nhiều hơn là đứng lên và đóng vai trò của mình.

Tuyển thủ Anh đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 trên sân khách hôm thứ Bảy trước Arminia. Dortmund đã lọt vào vòng 3 của DFB-Pokal vào giữa tuần, đánh bại Ingolstadt với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

FC Köln là một trong những đội khó bị đánh bại nhất ở Bundesliga mùa này, khi họ chỉ để thua 2 lần. Chỉ Freiburg, Bayern Munich và Union Berlin thua ít trận hơn ở giải đấu hàng đầu nước Đức.

Tuy nhiên, phong độ gần đây có thể là một vấn đề nhỏ, vì họ chỉ thắng một lần trong 3 trận gần nhất. Họ đã có được một trận hòa trong trận đấu cuối cùng ở Bundesliga nhưng đã giành chiến thắng 2-0 trước Stuttgart ở vòng hai của DFB-Pokal vào giữa tuần, với Anthony Modeste ghi một cú đúp.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs FC Köln

FC Köln đã trải qua thành công trong cặp đấu này ở mùa giải trước, khi họ giành được bốn điểm từ các trận đấu với Dortmund. Họ đánh bại Dortmund tại Signal Iduna Park với tỷ số 2-1 vào tháng 11, trước khi có được trận hòa 2-2 trong trận lượt về ở Köln. Chiến thắng vào tháng 11 đã kết thúc chuỗi 4 trận không thắng của Dortmund trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs FC Cologne

Borussia Dortmund chắc chắn sẽ phải chơi khác khi không có Haaland nhưng phong độ của Bellingham đang đảm bảo rằng dường như họ không thiếu cầu thủ người Na Uy. Tuy nhiên, đây là một loại đai ốc khó bẻ hơn một chút và chúng tôi có thể thấy trước Köln sẽ giành được một điểm trên sân khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!