Nhận định bóng đá Manchester United vs Leicester City 12/05/2021

by Alex Nguyen

Manchester United sẽ tìm kiếm tất cả chiến thắng để đạt được vị trí cao hơn thứ 2 tại Ngoại Hạng Anh vào tối thứ Ba, khi họ tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Liệu đội chủ nhà có thể thuận lợi giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester United đã có một mùa giải xuất sắc trong mùa giải này và Ole Gunnar Solskjaer sẽ rất muốn đội bóng của anh ấy kết thúc mùa giải với tư cách á quân. Quỷ đỏ đang hơn Chelsea 6 điểm với một trận đấu trong tay. Chiến thắng trong trận đấu gần như chắc chắn sẽ đồng nghĩa với việc giành vị trí thứ 2 cho United, vì chỉ còn 3 trận đấu nữa sau trận đấu hôm thứ Ba. United đang có phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây, khi họ bất bại 14 trận tại Ngoại Hạng Anh. Quỷ đỏ chỉ thua 4 lần trong cả mùa giải, đó là kỷ lục tốt nhất của giải đấu. United đã khởi động cho trận đấu này với Leicester bằng cách đánh bại Aston Villa trên sân khách vào chiều Chủ nhật. Quỷ đỏ đã bị dẫn trước ở hiệp 1 trong trận đấu đó nhưng trận đấu đã lật ngược tình thế trong khoảng thời gian bốn phút của hiệp hai. Bruno Fernandes san bằng tỷ số, trước khi Mason Greenwood nổ súng mang chiến thắng về nhà.

Leicester vẫn sẽ cảnh giác rằng có một công việc phải làm từ quan điểm của họ. Bầy cáo đang có khoản cách 5 điểm trong cuộc đua vào tốp 4 nhưng họ có một trong những cuộc đua khó khăn nhất theo lịch thi đấu. Phong độ gần đây của họ cũng không quá ấn tượng, khi họ đã thua một nửa trong số 6 trận đấu gần đây nhất. Trận thua đáng thất vọng nhất của Leicester đến vào thứ Sáu tuần trước, khi họ bị Newcastle United hạ gục. The Toon đã vượt lên dẫn trước 4-0, trước khi Leicester gỡ lại 2 bàn ở những phút cuối trận.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Leicester City

Leicester đã có được kết quả tích cực trước United trong 2 trận đấu mà họ đã chơi mùa này. Bầy cáo đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ FA Cup giữa 2 đội, trong khi họ giành được kết quả hòa 2-2 muộn trong trận đấu trong Ngày lễ tặng quà.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Leicester City

Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận rằng anh ấy sẽ thực hiện những thay đổi cho trận đấu này, với trận đấu với Liverpool sẽ xuất hiện vào tối thứ Năm. Những thay đổi sẽ có nghĩa là Leicester sẽ có nhiều cơ hội giành được điểm hơn nhưng chúng tôi vẫn mong đợi trận đấu này sẽ kết thúc với một trận hòa cống hiến.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!