Nhận định bóng đá Levante vs Barcelona 12/05/2021

by Jay Trần

Barcelona sẽ cảm thấy rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội giành quyền kiểm soát trong cuộc đua đến chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải quên đi những điểm đã đánh rơi khi hành quân đến sân của Levante vào tối thứ Ba. Liệu họ có thể trở lại giành lấy trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Barcelona vẫn đang rất nỗ lực trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga mùa này nhưng cơ hội giành danh hiệu của họ đã giảm xuống cuối tuần qua. Gã khổng lồ xứ Catalonia gặp Atletico Madrid vào chiều thứ Bảy khi biết rằng một chiến thắng là đủ để họ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đã không thể có được chiến thắng cần thiết và điều đó có nghĩa là họ sẽ đá trận này vào tối thứ Ba với vị trí thứ 3. Vẫn chưa chắc Barcelona có thể kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch, vì họ đang kém đội đầu bảng 2 điểm. Tuy nhiên, họ không thể để mất điểm trong trận đấu với Levante tuần này nếu họ muốn kết thúc mùa giải với chiếc cúp quốc nội. Barcelona đã thắng 2 trận gần nhất trên sân khách, trong đó có chiến thắng 3-2 tại Mestalla trước Valencia vài tuần trước.

Levante đang an toàn trước khả năng xuống hạng mùa này, khi họ hơn nhóm rớt hạng 9 điểm với 3 trận còn lại. Hiệu số bàn thắng bại vượt trội có thể là chìa khóa nhưng họ có thể đang tìm kiếm thêm một chiến thắng để đảm bảo an toàn cho mình tại La Liga. Phong độ gần đây của họ đang rất tệ, vì họ đã không thắng trong 5 trận đấu quốc nội trước đó. Levante đã thua 4 lần trong suốt chuỗi trận đó nhưng họ đã kết thúc chuỗi trận thua của mình bằng cách giành được một trận hòa vào cuối tuần qua. Jose Luis Morales Nogales đã ghi cả 2 bàn thắng cho Levante trong trận hòa 2-2 trước Alaves.

Lịch sử đối đầu Levante vs Barcelona

Trận thắng gần đây nhất của Levante trước Barcelona diễn ra vào tháng 11 năm 2019. Họ đã thua cả hai trận kể từ chiến thắng đó, với cuộc gặp gần đây nhất diễn ra vào tháng 12, khi Barcelona thắng 1-0 tại Nou Camp.

Dự đoán kết quả Levante vs Barcelona

Mỗi trận đấu sẽ là một trận đấu phải thắng cho Barcelona từ bây giờ đến khi kết thúc mùa giải. Chúng ta khó có thể nhìn thấy gì khác ngoài một chiến thắng trên sân khách vào cuối tuần này và Lionel Messi có thể là cầu thủ ghi bàn thắng giúp đội bóng xứ Catalonia giành được 3 điểm mà họ cần để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 0-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!