Nhận định bóng đá Manchester United vs LASK 06/08/2020

by Đức ML

Một trong những vấn đề khó khăn hơn ở Europa League tuần này sẽ là trận đấu giữa Manchester United và LASK. Quỷ đỏ có một lợi thế mạnh mẽ và mục tiêu tối cao đối với Ole Gunnar Solskjaer là tiến vào tứ kết. Liệu Quỷ đỏ có giành lợi thế? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Đức ML điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu Europa League.

Tình hình hai đội trước vòng đấu Europa League

Manchester United đã liên tục được coi là yêu thích cho Europa League mùa này, vì họ đã dễ dàng đạt được đến giai đoạn này của giải đấu. Ole Gunnar Solskjaer đã chơi yếu thế trong suốt giải đấu và đó có thể sẽ là trường hợp một lần chống lại trận lượt về này. United có lợi thế rất lớn sau khi thắng trận lượt đi với tỷ số 5-0. Odion Ighalo, Daniel James và Juan Mata đã đưa United dẫn đầu mạnh mẽ. Trước đó, Mason Greenwood và Andreas Pereira ghi bàn trong thời gian chấn thương. Sự tự tin sẽ rất cao tại Old Trafford khi United có thể đảm bảo vị trí của họ ở Champions League mùa sau bằng cách khẳng định một vị trí nằm trong top bốn. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn sẽ đặt mục tiêu giành được chiếc cúp đầu tiên với tư cách là HLV của United và anh chắc chắn sẽ có những dấu ấn của mình ở Europa League.

LASK đã bất chấp mọi dự đoán để đạt đến giai đoạn này của giải đấu, sau khi họ tiến vào Europa League sau khi bị đánh bại ở vòng play-off Champions League bởi Club Brugge. Đội bóng Áo đã xuất sắc ở vòng bảng khi họ tìm cách đứng đầu một nhóm cũng bao gồm Sporting Lisbon và PSV Eindhoven. Họ đã bị đánh bại chỉ một lần trong giai đoạn đó, vì họ đã thắng 4 trong số 6 trận đấu của họ. LASK cũng có thể gây sốc với AZ ở vòng trước, khi họ bảo toàn chiến thắng chung cuộc 3-1. Tuy nhiên, đây là một thử thách lớn hơn nhiều so với United và họ sẽ đơn giản chơi cho niềm tự hào ở Old Trafford.

Tình hình nhân sự Manchester United vs LASK

United sẽ một lần nữa vắng mặt ở vị trí hậu vệ trái của họ vì Luke Shaw sẽ vắng mặt đến cuối tháng. Axel Tuanzebe và Phil Jones cũng sẽ không ra sân cho Quỷ đỏ. Thomas Goiginger và Marvin Potzmann đều sẽ tham dự LASK.

Dự đoán kết quả Manchester United vs LASK

Solskjaer sẽ chơi với một đội yếu cho trận lượt về này nhưng Quỷ đỏ vẫn có quá đủ để vượt qua trận đấu này với một chiến thắng. Mason Greenwood có thể sẽ nằm trong số những người ghi bàn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Man United với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!