Nhận định bóng đá Juventus vs AS Roma 02/08/2020

by Khắc Vũ

Bức màn buông xuống của một mùa giải Serie A thú vị vào cuối tuần này, khi Juventus đóng vai trò chủ nhà đón tiếp AS Roma. Nhưng, liệu các nhà vô địch có thể kết thúc mùa giải với một chiến thắng cuối cùng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải đáng nhớ khác cho Juventus trong nhiệm kỳ này, khi Maurizio Sarri đã giành được danh hiệu vô địch quốc nội đầu tiên. Juventus chắc chắn đã phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn trong năm nay, khi Inter Milan, Atalanta và Lazio đã đẩy họ ra rìa. Điều đó có thể được làm nổi bật vào cuối tuần này, vì có thể chỉ có một điểm giữa Bà già và nhóm bám đuổi.

Juventus đã có phong độ khủng khiếp trong sáu trận đấu gần đây, vì họ chỉ thắng được 2 trận và thua 2 lần. Nó chắc chắn không tốt cho cơ hội của họ ở Champions League, giải đấu sẽ khởi động lại vào tuần tới. Họ sẽ sẵn sàng kết thúc mùa giải với phong độ tốt để tăng cơ hội lọt vào vòng tiếp theo của Champions League. Bà đầm già đã bị đánh bại 2-0 trong trận đấu gần nhất trước Cagliari, với Luca Gagliano và Giovanni Simeone ghi bàn trong hiệp một. Juventus sẽ phải chơi tốt hơn rất nhiều trước Roma để có được ba điểm.

AS Roma đã khẳng định vị trí của họ tại Europa League cho mùa giải tới khi họ đang hơn Napoli 8 điểm. Phong độ của họ đã rất xuất sắc trong 6 trận gần đây, vì họ đã thắng 5 lần và hòa chỉ 1 lần. Họ đã hồi phục một cách xuất sắc từ một sự chao đảo khi giải đấu khởi động lại. Họ sẽ tự tin bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng 3-2 trước Torino trong trận đấu gần nhất. Edin Dzeko, Chris Smalling và Amadou Diawara đã ghi những bàn thắng trong thành công đó cho đội bóng Roma.

Lịch sử đối đầu Juventus vs AS Roma

Juventus nắm giữ lợi thế so với AS Roma khi bước vào trận đấu này khi họ đã thắng 3 trong 4 lần gặp nhau trước đó. Lần gần đây nhất trong số đó đến trong cuộc gặp Coppa Italia giữa hai đội hồi tháng Một. Trận đấu gần nhất của AS Roma đến vào cuối mùa giải trước tại Serie A khi họ thắng 2-0.

Dự đoán kết quả Juventus vs AS Roma

Có một cảm giác rằng Juventus đã chuyển sự chú ý của họ sang Champions League. Điều đó có thể nguy hiểm trước một đội bóng như AS Roma, đội đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi khởi động lại. Khả năng cao dành cho đội khách để kết thúc mùa giải với một chiến thắng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!