Nhận định bóng đá Inter Milan vs Getafe 06/08/2020

by Cường Vũ

Cặp đấu giữa Inter Milan và Getafe sẽ là trận đấu đặc biệt ở vòng đấu Europa League, đội có được chiến thắng sẽ được vào vòng trong, trận đấu được tổ chức trên sân trung lập Veltins Arena. Trận đấu được tổ chức tại một địa điểm trung lập do trận lượt đi giữa hai bên chưa diễn ra. Nhưng, liệu đội nào sẽ vào vòng trong? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận Europa League

Inter Milan đã có thể duy trì phong độ của họ trong những tuần cuối mùa giải ở Serie A khi họ đã cố gắng đảm bảo một vị trí thứ hai. Cũng sẽ có thêm hy vọng trước mùa giải tới, khi Inter kết thúc chỉ sau Juventus một điểm, sau khi kết thúc mùa giải chậm chạp của Bà đầm già. Inter đã cho thấy trong những tuần cuối mùa giải rằng họ có thể đánh bại những đội bóng tốt nhất ở Ý, khi họ có những chiến thắng trước Napoli và Atalanta. Đội bóng của HLV Conte cũng không để thủng lưới bàn nào trong bốn trận gần đây của họ và được coi là một trong những đội được đánh giá cao để giành chức vô địch Europa League mùa này. Họ bảo đảm vị trí của họ trong giai đoạn này của giải đấu khi họ đánh bại Ludogorets Razgrad ở vòng trước. Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều đối với gã khổng lồ Ý.

Getafe đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá tại Europa League mùa này, khi họ nổi lên như một trong những ứng cử viên gây bất ngờ. Phần lớn điều đó là do kết quả của họ trong vòng gần nhất của giải đấu khi họ loại Ajax. Họ đã làm rất nhiều công việc khó khăn trong trận đấu đó ở lượt đi, khi họ đánh bại Ajax 2-0. Deyverson và Kenedy đã ghi bàn thắng trong chiến thắng. Tuy nhiên, kể từ khi khởi động lại, họ đã nỗ lực để tìm lại chính mình. Họ đã giành chiến thắng chỉ một lần trong 11 trận đấu ở La Liga kể từ khi trận đấu được tiếp tục và đã thua 5 trong số 7 trận đấu trước đó của họ.

Tin tức chấn thương giữa Inter Milan và Getafe

Getafe sẽ không có một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ, vì Filip Manojlovic bị chấn thương lưng. Inter cũng sẽ vắng mặt Matias Vecino và Stefano Sensi cho cuộc gặp gỡ hấp dẫn giữa hai bên.

Dự đoán kết quả Inter Milan và Getafe

Phong độ của Getafe đã hoàn toàn bị đánh mất kể từ khi khởi động lại, trong khi Inter đã có thể tìm thấy sự ổn định trong những tuần cuối của mùa giải Serie A. Đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ nhưng Inter sẽ có được chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội Inter Milan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!