Nhận định bóng đá Manchester City vs Wolverhampton 03/03/2021

by Alex Nguyen

Manchester City sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 21 trong tuần này, khi họ tiếp đón Wolverhampton Wanderers đến sân Etihad. Đội dẫn đầu Ngoại Hạng Anh đang tiến sát kỷ lục thế giới, con số 25 trận thắng liên tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng tiếp theo?

Tình hình trước trận của hai đội

Không còn là câu hỏi về việc Manchester City có giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này hay không, khi họ đang làm mưa làm gió trong cuộc đua đến danh hiệu. Họ đang để các đối thủ trong cái bóng của mình và có lợi thế 12 điểm cách biệt khi bước vào trận đấu này. Phong độ của Man City là tốt nhất ở châu Âu khi bước vào trận đấu này, vì họ đã thắng 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đang chiếm kỷ lục thế giới về những chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, 2 trận đấu tiếp theo mà họ có sẽ rất quan trọng để họ đạt được mục tiêu đó. Wolves đã chứng minh là đối thủ khó chơi trong quá khứ và chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục bỏ xa Manchester United trước trận derby thứ hai của mùa giải vào chiều Chủ nhật.

Wolves đã tự xoay chuyển tình thế trong những tuần gần đây và bây giờ đang ở một vị trí vững chắc để tiếp tục vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Mối lo ngại về việc họ có thể phải tham gia cuộc chiến trụ hạng đã kết thúc gần đây, khi họ bất bại trong 5 trận đấu ở giải VĐQG trước chuyến làm khách của các nhà vô địch đang chờ đợi. Đội bóng vùng Midlands đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất, nhưng bị cầm hòa trong trận đấu gần đây nhất với Newcastle United. Ghi bàn là một vấn đề lớn đối với Wolves trong suốt mùa giải và chấn thương của Raul Jimenez đã khiến họ giảm sự đe dọa ở phần ba sân theo hướng tấn công. Wolves đã ghi bàn trong 20 phút cuối cùng để cứu một điểm trước Newcastle trong trận đấu gần nhất của họ, khi Ruben Neves đánh đầu ghi bàn ở phút 73.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Wolverhampton Wanderers

City chỉ có được chiến thắng thứ hai trước Wolves kể từ khi đội bóng West Midland trở lại giải đấu hàng đầu hồi đầu mùa giải. Chiến thắng 3-1 đó đã kết thúc chuỗi 3 trận không thắng trước Wolves trên mọi đấu trường. Wolves đã thắng 2 trận trước Man City trước trận đấu đó.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Wolverhampton Wanderers

Wolves có thể đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại nhưng họ vẫn kém xa so với tiêu chuẩn mà họ đã đặt ra trong những mùa giải gần đây. Họ sẽ tìm cách phòng ngự sâu và phản công trước Man City trong trận đấu này nhưng chúng tôi không mong đợi điều gì khác ngoài một chiến thắng trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!