Nhận định bóng đá Manchester City vs West Brom 16/12/2020

by Alex Nguyen

Manchester City sẽ tiếp đón West Brom đến sân vận động Etihad vào tối thứ Ba trong trận đấu thuộc khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Đội chủ nhà đặt mục tiêu giành 3 điểm tối đa để củng cố vị trí, thách thức danh hiệu, trong khi Baggies hy vọng sẽ chấm dứt chuỗi trận khốn khổ đã kéo họ xuống khu vực xuống hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Manchester City bất bại trong 3 trận

Manchester City mở màn trận đấu với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với số liệu thống kê của họ cho đến nay là 5 trận thắng và 4 trận hòa với 2 trận thua, ghi được 17 bàn trong khi để thủng lưới 11. Đội chủ nhà có 19 điểm trên bảng xếp hạng, kém 4 điểm so với Southampton trong top 4 nhưng họ có một trận chưa đấu, và chưa gặp hầu hết các đội xếp trên họ trong bảng ở giai đoạn này.

Manchester City cho đến nay không phải là chính họ ở mùa giải trước nhưng họ sẽ khởi đầu trận đấu này khi đã bất bại trong 3 trận đấu gần đây nhất, sau 2 chiến thắng và một trận hòa lần trước. Đội bóng của Pep Guardiola đã bị Manchester United cầm hòa không bàn thắng trong trận Derby Manchester vào thứ Bảy, không bên nào có thể tìm được cách ghi bàn trong trận đấu căng thẳng kết thúc 0-0.

West Brom trong khu vực xuống hạng

Người hâm mộ West Brom đã không có nhiều chiến thắng để hi vọng cho đến nay và có thể bị tụt xuống vị trí thứ 19, trông giống như một đội được dự đoán sẽ chơi ở giải Championship mùa giải tới. Baggies chỉ thắng 1 trong số 10 trận đầu tiên, hòa 3 và thua 8, ghi 9 bàn trong khi để thủng lưới 25. Họ hơn đội cuối bảng Sheffield United 5 điểm nhưng kém Burnley 3 điểm ở vị trí an toàn.

Đội khách tiếp nối chiến thắng duy nhất của họ trong chiến dịch với một cặp thất bại, thua 5-1 trên sân nhà trước Crystal Palace và 2-1 tại St James Park trước Newcastle United vào thứ Bảy. Điều đáng chú ý là bất chấp phong độ tệ hại của họ, West Brom đều đưa được bóng vào mành lưới trong cả 3 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Manchester City vs West Brom

Đây là cuộc đụng độ của một đội đang chạy đua cho danh hiệu chống lại một đội đang vật lộn để giữ vị trí của họ tại giải đấu. Bất cứ điều gì có thể xảy ra ở giải đấu này nhưng Man City sẽ tự tin giành chiến thắng và ghi một vài bàn thắng trong trận này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!