Nhận định bóng đá Barcelona vs Levante 14/12/2020

by Jay Trần

Khởi đầu bết bát của Barcelona cho mùa giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha tiếp tục diễn ra vào cuối tuần trước nhưng họ sẽ tìm cách trở lại chiến thắng tại Nou Camp vào cuối tuần này khi tiếp đón Levante trên sân nhà. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đoán xem họ có thể trở lại với một chiến thắng?

Tình hình trước trận của hai đội

Nói rằng Ronald Koeman không có một khởi đầu mạnh mẽ trong thời gian làm huấn luyện viên tại Barcelona sẽ không nói quá. Câu lạc bộ đang nằm ngoài top 4 khi bước vào vòng đấu này và đã cách đội đầu bảng 8 điểm. Điểm sáng duy nhất cho huấn luyện viên Hà Lan là Barcelona đã có thể lọt vào vòng tiếp theo của Champions League. Tuy nhiên, điều đó cũng không phải là không có khó khăn khi Barca đã bị vùi dập trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Juventus, khi đội bóng Ý thắng Tây Ban Nha 3-0 để khẳng định vị trí của họ với tư cách là đội đầu bảng. Phong độ giải đấu của Barca sẽ rất cần được cải thiện vào tháng 12, vì họ chỉ thắng một lần trong 3 trận gần nhất. Điều đó bao gồm thất bại trong trận đấu gần đây nhất trước Cadiz. Đội bóng xứ Catalonia bị đánh bại 2-1 trên sân khách, đó là một kết quả gây sốc lớn.

Levante đã thua cùng số trận với Barcelona ở vòng đấu này ở La Liga nhưng họ xếp thứ 17 và chỉ đứng ngoài nhóm xuống hạng về hiệu số bàn thắng bại. Thắng trận là vấn đề lớn nhất của họ, vì họ chỉ thắng 2 lần trong mùa giải này. Dù xếp ở vị trí thấp nhất bảng nhưng họ sẽ bước vào trận đấu thử thách này khi bất bại 6 trận tại La Liga. Họ đã giành được chiến thắng đầu tiên trong chuỗi trận đó lần trước, khi giành trọn 3 điểm trước Levante. Roger Marti, Daniel Gomez Alcon và Jorge de Frutos đã ghi bàn trong chiến thắng đó.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Levante

Levante đã có được thành công trước Barcelona trong những năm gần đây, khi họ thắng 2 trong 5 lần gặp nhau trước đó. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể thắng tại Nou Camp ở La Liga. Barcelona đã thắng trong 11 lần gặp nhau gần nhất trên sân nhà trước Levante, trong đó có chiến thắng 2-1 mà họ có được ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Levante

Có những câu hỏi đặt ra cho Barcelona trong mỗi trận đấu nhưng Levante đã chứng minh những ngày cuối tuần gần đây rằng họ là đội khó bị đánh bại. Barcelona sẽ cần phải cố gắng hết sức để giành trọn 3 điểm trong trận đấu này. Thật khó để đặt cược vào đội chủ nhà, nhưng đó sẽ là một chiến thắng mong manh. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!