Nhận định bóng đá Manchester City vs Liverpool 08/11/2020

by Alex Nguyen

Các trận đấu bóng đá sẽ tiếp tục đến với những người yêu thích lối đá đẹp mắt và sau các diễn biến giữa tuần của Champions League và Europa League, chúng ta sẽ quay trở lại Ngoại Hạng Anh. Có rất nhiều trận đấu hấp dẫn dành cho các fan hâm mộ Premier League nhưng trận đấu từ Sân vận động Etihad, nơi các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch là Man City và Liverpool đụng độ được chú ý nhất. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế trong cuộc đua? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lịch sử đối đầu cho thấy hai đội này đã gặp nhau 185 lần trong quá khứ và Liverpool nắm giữ phần thắng. Quỷ đỏ đã có chiến thắng 90 lần với Cityzens là 47 trận và có 48 trận kết thúc với tỷ số hòa. Manchester City đã dễ dàng kiếm điểm khi các câu lạc bộ này gặp nhau gần nhất, giành chiến thắng 4-0 tại địa điểm này vào mùa hè.

Manchester City bất bại trong bốn trận

Manchester City xếp thứ 10 tại Premier League nhưng đã chơi một trận ít hơn hầu hết các đội khác trong giải. Đội chủ nhà có số liệu thống kê là 3 trận thắng 2 trận hòa và một trận thua duy nhất, ghi được 9 bàn nhưng để thủng lưới 8 bàn trong cùng thời gian. 11 điểm có được đồng nghĩa với việc họ chỉ kém Southampton 2 điểm và top 4; thua đội dẫn đầu Liverpool là 5 điểm.

Lần gần nhất đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng ở Ngoại Hạng Anh để kéo dài chuỗi trận bất bại lên 4 trận. Họ đã hành quân đến Bramall Lane vào tuần trước và giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 nhờ bàn thắng ấn định chiến thắng của Walker sau 28 phút thi đấu. Mặc dù có thêm cơ hội để ghi bàn nhưng hàng công của Man City lại thiếu đi sự điềm tĩnh thường thấy ở các khu vực phía trên.

Liverpool giành chiến thắng muộn trước West Ham United

Liverpool đang trở lại vị trí dẫn đầu Ngoại Hạng Anh sau một khởi đầu thuận lợi mùa giải và bây giờ sẽ hướng đến việc đánh bại các đối thủ chính của họ trên bảng xếp hạng và nối dài chuỗi 2 trận thắng liên tiếp. Cho đến nay, Quỷ đỏ đã thắng 5, hòa 1 và thua 1 trận, ghi được 17 bàn thắng và để lọt lưới 15 và toàn thắng trong 2 trận gần đây nhất. Điều đó có thể là cực tốt nhưng hàng thủ không chắc chắn sẽ khiến HLV Jurgen Klopp phải suy ngẫm.

Các vị khách đã kết thúc tháng 10 với chiến thắng khi đánh bại West Ham United 2-1 trên sân nhà Anfield trong một trận đấu đầy hấp dẫn. The Hammers đã đạt phong độ tốt và ghi dấu ấn với bàn thắng của Fornals để vượt lên dẫn trước nhưng điều đó đã được Salah san bằng từ chấm phạt đền vào cuối hiệp một. Khi trận đấu hướng đến một kết quả hòa, Jota đã ghi bàn để giành điểm cho đội của mình và đưa West Ham trở về London tay trắng.

Dự đoán kết quả Man City vs Liverpool

Cả hai đội đều có hy vọng lấy điểm tối đa và điều đó sẽ tạo nên một cuộc đua hấp dẫn. Man City được hưởng lợi thế sân nhà và đang có chuỗi trận bất bại nhưng Liverpool đang xếp đầu bảng và thể hiện phong độ tốt hơn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Man City với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!