Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Bayern Munich 08/11/2020

by Hải Phạm

Chúng ta bước vào tuần thứ bảy của mùa giải Vô địch bóng đá Đức và giải đấu đã bắt đầu hình thành với những cuộc đua giành vị trí ở hàng đầu. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào một trận đấu cạnh tranh khi Borussia Dortmund tiếp Bayern Munich trên sân nhà. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này không xa lạ gì với việc đụng độ trong cuộc đua cạnh tranh và trận đấu thứ Bảy này sẽ là lần gặp gỡ thứ 122 giữa hai đội. Các thống kê về thành tích đối đầu cho thấy Bayern Munich đã gặt hái được nhiều thành công trong những năm qua, khi giành chiến thắng 56 lần trước Dortmund, đội có 32 chiến thắng với 33 kết thúc với tỷ số hòa. Cặp đôi này đã có một trận kinh điển 5 bàn thắng lần trước và các cổ động viên trung lập sẽ hy vọng nhiều điều tương tự ở đây.

Dortmund chiến đấu cho vị trí đầu bảng

Borussia Dortmund đang đứng thứ 2 với 15 điểm trên bảng xếp hạng, xếp trên Bayern Munich nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Đội chủ nhà đã chơi 6 trận và thắng 5 trận, ghi 13 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Thành tích phòng ngự đó là ấn tượng nhưng nó sẽ bị áp lực bởi sức mạnh tấn công của Bayern Munich vào thứ Bảy.

Đội chủ nhà ra sân lần gần nhất trong chiến thắng 2-0 trước Arminia Bielefeld một tuần trước. Hummels lập cú đúp vào ngày hôm đó với cả 2 bàn thắng đều đến trong hiệp hai sau khi Borussia không tìm được bàn mở tỷ số mặc dù chiếm ưu thế cầm bóng trong hiệp một. Hiện họ đã ghi được 5 bàn thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất trong khi giữ sạch lưới 2 trận.

Bayern Munich đã thắng bốn trận gần nhất

Bayern Munich đang trở lại ngôi đầu Bundesliga với số liệu thống kê trong mùa giải cho đến nay cho thấy 5 trận thắng 1 trận thua với 24 bàn thắng ghi được và nhận 9 bàn thua. Họ có 15 điểm ở cột hiệu số bàn thắng bại, cao hơn chủ nhà 4 bàn và đủ để đẩy họ lên trước nhóm bám đuổi. Một chiến thắng trên sân nhà của đối thủ sẽ giúp xác nhận họ là ứng cử viên cho một chức vô địch.

Munich đã giành được một tá điểm từ 4 trận gần nhất và kết thúc tháng 10 với chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Koln. Muller đã mở tỷ số từ chấm phạt đền trong trận đó trước khi Gnabry kết liễu trận đấu vào phút bù giờ ở cuối hiệp một.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Bayern Munich

Đây là cuộc gặp gỡ của một hàng thủ tuyệt vời trước một đội tấn công tuyệt vời và điều đó sẽ tạo nên 90 phút gay cấn. Dortmund phải duy trì phong độ gần đây nếu họ muốn khiến đối thủ của mình thất vọng và có được bất cứ điều gì trừ trận đấu này. Munich phải tận dụng bất kỳ cơ hội nào đến với họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!