Nhận định bóng đá Manchester City vs Crystal Palace 18/01/2021

by Alex Nguyen

Một trong ba trận đấu hấp dẫn tại Ngoại Hạng Anh vào Chủ nhật có Manchester City trở lại Sân vận động Etihad tiếp đón Crytal Palace. Các học trò của Pep Guardiola có trận đấu đối đầu với đội bóng thành London Crystal Palace và hy vọng có được lợi thế sân nhà khi họ nhắm đến mục tiêu giành lại chức vô địch từ tay Liverpool. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Man City đang có chuỗi trận bất bại

Manchester City bắt đầu tuần ở vị trí thứ 5 nhưng không có gì hoảng sợ trong phòng thay đồ đội nhà ở giai đoạn này khi họ có 2 trận chưa đấu so với đội dẫn đầu hiện tại, Liverpool, với chỉ 4 điểm để soán ngôi vị trí dẫn đầu. City đang có chuỗi trận bất bại khi họ thu hẹp khoảng cách với Quỷ đỏ và sẽ tự tin gia tăng sức ép bằng một chiến thắng nữa trên sân nhà.

Hai trận hòa đã tạo khoản cách 4 điểm cho một đội có tiêu chuẩn cao là Man City nhưng họ đã trở lại phong độ để giành chiến thắng trong 3 trận đã qua của họ, bao gồm cả chiến thắng 3-1 trên sân Stamford Bridge. Kể từ khi hạ gục Chelsea, đội chủ nhà đã đánh bại Man Utd ở bán kết EFL Cup và Birmingham 3-0 ở vòng ba FA Cup vào Chủ nhật.

Crystal Palace ở nửa dưới

Crystal Palace đang phải chịu đựng sự thiếu ổn định mà bạn mong đợi sẽ thấy từ một đội bóng có vị trí cuối bảng trong mùa giải này nhưng vẫn còn rất nhiều thứ để cải thiện. The Eagles đã thắng 6 và hòa 4 trong số 17 trận mở màn với 22 điểm có được cho đến thời điểm này, giúp họ đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Họ hơn khu vực xuống hạng 11 điểm và kém nhóm 4 vị trí dẫn đầu 7 điểm.

Hai trận hòa và một trận thua tạo nên 5 trận gần đây nhất của Palace nhưng chiến thắng đã đến trong trận gần nhất khi đánh bại Sheffield United 2-0 tại London. The Blades đang gặp khó khăn trong mùa giải này và Palace không gặp vấn đề gì khi tăng áp lực, các bàn thắng của họ ngày hôm đó được ghi bởi Schlupp và Eze trong hiệp một. Tuy nhiên, họ đã thua Wolves ở FA Cup cuối tuần trước.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Crystal Palace

Manchester City là đội chủ nhà có phong độ gần đây tốt hơn và cao hơn trên BXH nhưng mọi áp lực đang dồn lên họ để có được 3 điểm. Palace sẽ tự tin từ chiến thắng của họ trước Sheff Utd trong trận gần nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!